Về nhà thấy đồ đạc lộn xộn bất thường, cô gái hoảng hốt phát hiện điều bất ngờ trên giường

Khánh Hằng - Ngày 02/04/2021 12:00 PM (GMT+7)

Vừa về đến nhà và bước vào phòng ngủ, cô gái đã vô cùng sợ hãi và hốt hoảng khi phát hiện một người đàn ông lạ mặt đang nằm ngủ say trên giường của mình.

Theo tờ Dailymail, mới đây các nhà chức trách ở bang New Mexico, Mỹ, đã công bố một video ghi lại hình ảnh một kẻ đột nhập dường như bị mất phương hướng sau khi bị phát hiện trong phòng ngủ của một cô gái.

Vụ việc xảy ra hồi tháng 1/2021 tại một căn hộ ở khu I-25 thuộc thành phố Albuquerque, bang New Mexico, nhưng mới đây cảnh sát mới công bố thông tin. Được biết, vào khoảng 1h sáng ngày 12/1, cảnh sát thành phố Albuquerque đã nhận được báo cáo về một vụ trộm và đột nhập xảy ra.

Về nhà thấy đồ đạc lộn xộn bất thường, cô gái hoảng hốt phát hiện điều bất ngờ trên giường - 1

Chủ nhà là một cô gái đã đi làm ca đêm. Sau khi trở về nhà vào lúc 1h sáng, cô phát hiện căn hộ của mình có nhiều dấu hiệu bất thường, đồ đạc lộn xộn không đúng vị trí trong khi cô chỉ sống một mình ở đây. Nghi ngờ nhà có trộm, cô gái đã tự trấn an, sau đó đi một vòng quanh nhà xem có chuyện gì xảy ra. Khi mở cửa phòng ngủ, cô gái phát hiện một người đàn ông lạ mặt đang ngủ say trên giường của mình. Ngay sau đó, cô gái đã gọi điện thông báo cho cảnh sát.

Không lâu sau, cảnh sát có mặt tại hiện trường và nhanh chóng xông vào bắt giữ người đàn ông kia. Người đàn ông này được xác định là Martin Copeland, 48 tuổi, vẫn đang ngủ say trên giường dù có ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào.

Về nhà thấy đồ đạc lộn xộn bất thường, cô gái hoảng hốt phát hiện điều bất ngờ trên giường - 2

Đến tận khi cảnh sát ập vào và hét lớn lên, Martin Copeland mới tỉnh giấc. "Nào, cảnh sát đây, hãy đứng dậy và giơ tay của anh lên", một sĩ quan cảnh sát hét vào mặt vị khách không mời mà đến.

Trong đoạn video mà cảnh sát công bố, Martin Copeland vừa tỉnh dậy sau giấc ngủ say, trên mặt còn đeo một chiếc khẩu trang. Ông ta bị cảnh sát hộ tống ra khỏi nhà và ngồi bên lề đường trong trạng thái nửa tỉnh nửa mơ, khuôn mặt ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Martin được cho là khó giao tiếp với cảnh sát nhưng đã có lúc ông ta khai man rằng mình đang sống ở nhà mình.

Về nhà thấy đồ đạc lộn xộn bất thường, cô gái hoảng hốt phát hiện điều bất ngờ trên giường - 3

Sau đó, cô gái chủ nhà đã quyết định tố cáo ông Martin và ông ta đã bị bắt vì tội đột nhập trái phép. Hiện tại, ông Martin đã bị tạm giam tại nhà tù thành phố.

Theo điều tra từ cảnh sát, chỉ vài tháng trước đó, ông Martin cũng từng bị bắt vì đột nhập vào nhà của một người phụ nữ khác rồi ngủ quên trên giường của cô. Cảnh sát nghi ngờ ông Martin có vấn đề về tâm thần nên đã đưa ông ta đi giám định sức khỏe, kết quả cho thấy ông Martin có đủ năng lực để hầu tòa.

Tìm thấy mộ của thai nhi mình đã bỏ, người phụ nữ bàng hoàng với cảnh tượng trước mắt
Sau khi tìm đến ngôi mộ của thai nhi mà mình đã bỏ, người phụ nữ vô cùng sốc khi thấy trên ngôi mộ có để tên mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h