ViruSs bất ngờ bật khóc, ngừng livestream giữa chừng, lần đầu hé lộ lý do lao vào làm việc

K.T - Ngày 25/09/2020 14:45 PM (GMT+7)

Đêm muộn ngày 23/9, trong clip bình luận về phần thi của thí sinh Lê Vũ Ngọc Anh tại chương trình Rap Việt, ViruSs không thể kìm nén xúc động khi nghe cô nàng rap về người mẹ đã khuất.

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng (SN 1990, Hà Nội) là một streamer, Youtuber nổi tiếng ở Việt Nam. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình có người thân theo sự nghiệp âm nhạc. Năm 15 tuổi, anh được cho ra nước ngoài du học, từng lọt vào mắt xanh của một công ty giải trí tại Hàn Quốc trong lúc hoàn thành khóa học tại Nhạc viện Seoul.

Giữa lúc có cơ hội thăng tiến, gia đình ViruSs gặp biến cố, mất hết tài sản. Vì thế anh phải quay về nước, mưu sinh trong các nhà hàng, khách sạn và bén duyên với công việc chơi game và làm streamer. Sau đó, anh quyết định bỏ việc, tập trung theo đuổi đam mê với tư cách là một streamer trong các trò chơi điện tử và bình luận viên cho các giải đấu esport.

ViruSs bất ngờ bật khóc, ngừng livestream giữa chừng, lần đầu hé lộ lý do lao vào làm việc - 1

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng (SN 1990, Hà Nội) là một streamer, youtuber nổi tiếng ở Việt Nam.

Với cách nói chuyện gần gũi, anh chàng gốc Hà thành rất được cộng đồng mạng yêu thích trong các clip reaction về các MV ca nhạc, clip triệu view trên mạng xã hội... Hiện anh sở hữu kênh Youtube có 3,88 triệu người theo dõi và đã đạt nút vàng. Vì vậy anh được nhiều người phỏng đoán có mức thu nhập không phải “dạng vừa”: khoảng 4.000 USD tới 64.500 USD (92 triệu – 1,5 tỷ đồng) mỗi tháng từ Youtube.

Vào đêm ngày 23/9, trong clip reaction về phần thi của Lê Vũ Ngọc Anh tại chương trình Rap Việt, ViruSs không thể kìm nén xúc động khi nghe cô nàng rap về người mẹ đã khuất trên nền ca khúc Hồi Ức của Phan Mạnh Quỳnh. Anh đã bật khóc chia sẻ: “Nhớ bà ngoại kinh khủng. Lúc bà ngoại mất, mọi thứ không còn trọn vẹn. Mình bị mất đi một người thân – người sống cả cuộc đời cho gia đình”.

Sau đó, anh quyết định dừng bình luận về chương trình để chia sẻ với mọi người câu chuyện cá nhân về lý do lúc nào cũng chỉ làm việc. “Tớ sẽ tâm sự với mọi người về cuộc sống hiện tại, ước mơ chỉ muốn làm việc, chỉ thích làm việc. Lý do bởi vì tớ không muốn cuộc sống giờ đây giống cuộc sống tớ từng trải qua. Tớ muốn gia đình nhỏ tiếp theo của tớ sẽ không thiếu một cái gì cả.

Dù cuộc sống tệ đến đâu vẫn sẽ không có một thằng Hoàng thứ 2 mà nó lại bị ra công viên ngủ, không có thằng Hoàng thiếu thốn đủ thứ. Cho dù như thế nào thì vài đời nữa cũng sẽ không có thằng Hoàng cô độc, có đủ chuyện trên đời ập tới. Tớ sẽ làm việc rất nhiều để ông bà cảm thấy tự hào hơn, ông bà ở đâu thì sẽ thấy tớ sống tốt.

Tớ sẽ thực hiện lời hứa với ông ngoại: Không để cho gia đình sống như thế này nữa, có nhà có mẹ tớ, anh trai tớ. Ai cũng có gia đình để dựa dẫm nhưng lúc đó tớ chẳng có ai dựa, tớ không biết mình làm cái gì sai nữa. Hy vọng mọi người có một cuộc sống tốt, trân trọng khoảnh khắc bên gia đình”, chàng trai trẻ nói trong nước mắt.

ViruSs bất ngờ bật khóc, ngừng livestream giữa chừng, lần đầu hé lộ lý do lao vào làm việc - 2

“Tớ sẽ tâm sự với mọi người về cuộc sống hiện tại, ước mơ chỉ muốn làm việc, chỉ thích làm việc...".

Ngay sau đó, những lời tâm sự của ViruSs đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng xúc động và gửi lời động viên đến anh chàng. Bạn Trang bày tỏ: “Thương a ViruSs. Giọt nước mắt hôm nay sẽ không uổng phí, những nỗ lực của anh rồi sẽ được đền đáp. Cố lên anh”.

“Nghe đoạn cuối mà em khóc luôn anh ơi! Anh hãy cố quên đi quá khứ và tiếp tục hướng lên để tương lai tươi sáng hơn anh nhé”, nickname X.D nói.

“Theo dõi anh rất lâu rồi nhưng chưa bao giờ vào bình luận. Nhưng hôm nay thực sự rất muốn tặng anh Hoàng một chiếc ôm, đủ ấm áp để anh biết luôn có người ủng hộ anh”, youtuber có nick Trung Thu bày tỏ.

Hiện câu chuyện của chàng trai sinh năm 1990 vẫn nhận được sự chú ý từ hàng ngàn người theo dõi. Mọi người cũng comment bày tỏ muốn ViruSs tiếp tục bình luận nốt phần sau Rap Việt tập 6 mà anh đang làm dang dở.

Nữ Youtuber chuyên mặc hớ hênh khoe vòng một khủng, tiết lộ thu nhập càng gây sốc hơn
Tất cả những video của nữ Youtuber này đều có lượng xem khá "khủng". Nhờ đó, số tiền cô kiếm được không hề nhỏ.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h