Vợ bắt quả tang chồng với "tiểu tam" trong bãi đậu xe, lời bao biện của chồng gây phẫn nộ

Khánh Hằng - Ngày 03/07/2021 14:40 PM (GMT+7)

Người vợ liên tục nói rằng cô không làm gì sai, thậm chí còn mang nặng đẻ đau 2 đứa con nhưng người chồng vẫn đi ngoại tình bên ngoài, do đó cô không thể chấp nhận được.

Theo trang Ettoday đưa tin hôm 29/6 vừa qua, một vụ đánh ghen đã xảy ra mới đây tại thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một người chồng đang đi với "người thứ 3" thì bị vợ mình bắt gặp và đánh ghen. Nào ngờ, anh ta không hề tỏ ra hối lỗi, ngược lại còn bảo vệ tình nhân và đe dọa ngược lại cô vợ.

Sự việc xảy ra tại hầm gửi xe của một trung tâm thương mại thuộc thành phố Vô Tích. Người vợ mặc bộ đồ màu đen lái chiếc ô tô BMW màu trắng đã bắt gặp chồng mình đang tình tứ với một người phụ nữ khác. Ngay lập tức, người vợ đã chặn chiếc ô tô BMW màu đen của chồng, yêu cầu anh ta và "tiểu tam" xuống xe để nói chuyện "3 mặt một lời".

Theo một đoạn clip do nhân chứng tại hiện trường ghi lại được, ban đầu người vợ và anh chồng đứng nói chuyện riêng với nhau nhưng thái độ của cả 2 bên đều vô cùng mất bình tĩnh, tức giận và nóng nảy. Người vợ liên tục vạch trần những thói hư tật xấu của người chồng mà đỉnh điểm là chuyện anh ta ngoại tình với người phụ nữ khác bên ngoài, không màng đến cảm xúc của vợ con.

Vợ bắt quả tang chồng với amp;#34;tiểu tamamp;#34; trong bãi đậu xe, lời bao biện của chồng gây phẫn nộ - 1

Bị vợ buộc tội, người chồng không những không tỏ ra hối hận và xấu hổ, ngược lại còn tỏ thái độ tức giận khi bị vợ chen ngang cuộc hẹn hò. Anh ta chỉ biết đứng im lắng nghe người vợ kể tội nhưng khuôn mặt vẫn tự đắc.

Sau đó, khi không thể nhịn được nữa, người vợ đã lao vào đánh ghen cô tình nhân, túm áo và túm tóc cô ta, tấn công liên tục vào người. Thấy vậy, người chồng lập tức nhảy vào chen ngang, can ngăn người vợ và bảo vệ tình nhân của mình. "Người thứ 3" không dám đánh trả, chỉ biết chống cự và giải thích: "Cô nhầm rồi, thật sự không phải là tôi".

Quá đau đớn và uất ức, người vợ liền hét lên: "Tôi đã sinh cho anh 2 đứa con và suýt chết trên bàn mổ, anh lại đối xử với tôi như thế này à?". Người chồng cũng không chịu thua, liền đáp trả: "Tôi không còn yêu cô nữa. Tính cách của chúng ta không hòa hợp".

Vợ bắt quả tang chồng với amp;#34;tiểu tamamp;#34; trong bãi đậu xe, lời bao biện của chồng gây phẫn nộ - 2

Người vợ tiếp tục nói: "Tính cách không hòa hợp thì có thể lừa dối nhau à? Cô ta còn là người phụ nữ đã có chồng con. Nếu muốn tìm người khác, anh có thể ly hôn với tôi, nhưng gian dối trong hôn nhân là sai". Lúc này, người chồng vẫn cố gắng bảo vệ tình nhân của mình để không bị vợ đánh ghen, sau đó đe dọa ngược lại vợ: "Cô sẽ không nhận được một xu nào nếu ly hôn".

Được biết, người chồng này là một luật sư, ngoại tình với người phụ nữ là bạn học chung cấp 3 với mình. Cô ta cũng đã có chồng con và gia đình riêng.

Người vợ là một cựu tiếp viên hàng không xinh đẹp, kết hôn cách đây 6 năm và sinh cho chồng 2 đứa con, sau đó quyết định nghỉ việc để ở nhà toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Nào ngờ, chồng cô không thấu hiểu cho sự hy sinh này. Cách đây một thời gian, người vợ nhận thấy những dấu hiệu bất thường ở chồng nên quyết tâm theo dõi, nhờ đó mới bắt quả tang anh ta ngoại tình.

Sự việc này hiện đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc. Hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích và lên án hành động của người chồng, khi anh ta là một luật sư nhưng lại vi phạm luật hôn nhân gia đình, sau đó còn đe dọa ngược lại vợ mình.

Bắt gian chồng và tiểu tam trên giường, vợ bị đe dọa ngược bằng ảnh khỏa thân và cái kết
Sau khi bắt quả tang chồng ngoại tình, người vợ lập tức đòi ly hôn nhưng không ngờ chính cô lại bị đe dọa và xúc phạm ngược.

Hôn nhân gia đình

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h