Vỏ bọc ít ai ngờ của "hot girl" 22 tuổi vừa môi giới bán dâm vừa trực tiếp "đi khách"

Ngày 10/10/2020 00:08 AM (GMT+7)

"Tú bà" 22 tuổi cầm đầu đường dây bán dâm ở Tuyên Quang làm nail để che giấu thân phận. Khi tiếp xúc với khách mua dâm, cô "tự nâng giá cho bản thân"

Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đơn vị đã cho Nguyễn Thị Lan (22 tuổi, ở huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi. Trước đó, Lan bị khởi tố về tội Môi giới mại dâm.

Lan khai đầu năm 2019 bắt đầu bán dâm và một năm sau tự tổ chức đường dây riêng. Tuy nhiên, ban ngày Lan vẫn làm nhân viên tại tiệm nail nhỏ ở Tuyên Quang.

Vỏ bọc ít ai ngờ của amp;#34;hot girlamp;#34; 22 tuổi vừa môi giới bán dâm vừa trực tiếp amp;#34;đi kháchamp;#34; - 1

Nguyễn Thị Lan tại cơ quan điều tra - Ảnh: TNO

Tài liệu trinh sát xác định, Lan làm nail để che giấu thân phận. Khi tiếp xúc với khách mua dâm, cô "tự nâng giá cho bản thân với vỏ bọc con gái nhà lành, ngoan hiền". Trong quá trình làm nail, khi tiếp xúc, Lan cũng rủ nhiều cô gái có nhan sắc, thích ăn diện tham gia bán dâm. Đường dây của Lan vì thế quy tụ hàng chục thiếu nữ tuổi 18-22.

Thượng tá Nguyễn Hoàng Long, Phó phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, với khách quen, Lan cho xem ảnh để lựa chọn, thỏa thuận giá. Khách được chọn thời gian nhưng khách sạn, số phòng do Lan quyết định.

Những người đề nghị mua dâm lần đầu phải được người quen giới thiệu, có ký hiệu, Lan mới đồng ý giao dịch. Nếu không, "má mì" chỉ đồng ý điều người đi ăn uống cùng với giá 500.000 đồng một lần. Sau khi tìm hiểu khách hàng, Lan mới đồng ý môi giới hoặc trực tiếp bán dâm.

Lan thu của khách từ 2 đến 4 triệu đồng mỗi lượt bán dâm, trong số này "nhân viên" nhận 1-1,5 triệu đồng. Bị can cũng nhận đi tour dài ngày hoặc bay lắc thâu đêm cùng khách nếu được trả nhiều tiền.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, "tú bà" này thường xuyên "khoe" những hình ảnh nóng bỏng và chụp hình tại những nơi sang trọng.

"Mặc dù ảnh trên mạng của cô ta trông khá xinh đẹp, tuy nhiên ngoài đời thực thì lại khác...", Dân trí dẫn lời Thượng tá Nguyễn Văn Mậu, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Tuyên Quang chia sẻ.

Trước đó, theo báo Người lao động, ngày 3/10, sau khi ăn nhậu và thỏa thuận với khách số tiền giá 2,5 triệu đồng/lần "tàu nhanh", Lan đã điều N.T.T.H. (SN 2000), quê ở Thái Bình; N.T.H. (SN 1997) và N.T.L. (SN 1999), cùng trú tại Quảng Ninh lên Tuyên Quang bán dâm cho khách tại Khách sạn V.A., thuộc phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang).

Đến khoảng 21h cùng ngày, Cục Cảnh sát hình sự (bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang bắt quả tang Nguyễn Thị Lan cùng 3 cô gái khác thực hiện hành vi bán dâm tại đây.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Lao động, lãnh đạo UBND xã Trung Hòa, huyện Chiêm Hóa thông tin, Lan là mẹ đơn thân, hiện đang nuôi một bé trai. Điều đáng nói, đối tượng này từng có thời gian phải đi giáo dục ở trường giáo dưỡng hơn 2 năm vì hành vi trộm cắp.

Vụ chân dài bán dâm giá 10 triệu trên du thuyền ở Hạ Long: Lộ diện chân dung tú ông
Liên quan vụ 3 "chân dài" bán dâm giá 10 triệu đồng trên du thuyền ở Hạ Long, "tú ông" 9X khai nhận trực tiếp tuyển chọn và quản lý gần 20 cô gái.
Theo Cự Giải (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mại dâm