Tin mới vụ mẹ chồng dẫn con dâu đi đánh ghen, con trai bênh bồ đánh lại mẹ đẻ

Ngày 22/07/2018 21:31 PM (GMT+7)

Xét thấy vụ mẹ chồng cùng con dâu đánh ghen cô gái trẻ có dấu hiệu tội phạm nên Công an TP.Hạ Long đã quyết định khởi tố vụ án hình sự.

Liên quan đến vụ mẹ chồng cùng con dâu lột đồ đánh ghen nhân tình của con trai, ngày 22/7, Công an TP. Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết đơn vị đã quyết định khởi tố vụ án hình sự với tội danh “Làm nhục người khác” (Điều 155 BLHS 2015, sửa đổi 2017).

Theo đó, khi nhận tin báo về vụ việc xảy ra ngày 4/7 tại phường Cao Thắng, TP.Hạ Long, đơn vị đã phối hợp với Viện kiểm sát Nhân dân TP.Hạ Long tổ chức điều tra, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của các bên.

Bước đầu xét thấy vụ việc trên có dấu hiệu tội phạm nên đã khởi tố vụ án hình sự về Tội làm nhục người khác. Đồng thời, cơ quan điều tra yêu cầu bị hại đi trưng cầu giám định tỷ lệ thương tật do bị một số người đánh.

Hiện phía công an đang xem xét đánh giá thương tích của bị hại để có căn cứ xử lý theo tội “Cố ý gây thương tích” (Điều 134 BLHS 2015, sửa đổi 2017).

Tin mới vụ mẹ chồng dẫn con dâu đi đánh ghen, con trai bênh bồ đánh lại mẹ đẻ - 1

Mẹ chồng và con dâu đánh ghen, lột đồ nhân tình con trai trước cổng nhà (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó (4/7), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh mẹ chồng cùng con dâu lột đồ, đánh ghen một cô gái trẻ được cho là bồ nhí của con trai giữa đường gây xôn xao. Theo đó, nam thanh niên cởi trần dẫn nhân tình về nhà thì bị mẹ và vợ bắt quả tang. Họ lôi cả 2 người ra cổng nhà đánh ghen trước sự chứng kiến của hàng xóm.

Cô bồ nhí bị lột quần, chỉ còn chiếc áo trên người rồi liên tục bị nhóm phụ nữ, trong đó có mẹ và vợ của thanh niên cởi trần chửi mắng, túm tóc và đánh đập. Sau đó, người mẹ phân trần với mọi người, đồng thời kể tội nhân tình của con trai.

Trong lúc mẹ đẻ và vợ “dằn mặt” bồ nhí, anh chồng ra sức bảo vệ nhân tình, thậm chí còn dùng thân mình che cho cô bồ để không bị người nhà đánh đập. “Đây là nhà tao, tao thích làm gì thì làm”, người chồng nói lớn.

Đỉnh điểm của vụ việc là lúc người mẹ lao vào giật tóc, đánh nhân tình của con trai thì anh này hất tay và đẩy mạnh ra.

Được biết cô gái bị đánh ghen trú tại Đô Lương (Nghệ An). Cô này cho biết bản thân không hề có tình cảm với người đàn ông và khẳng định chỉ là bạn bè kinh doanh.

Vợ nhảy lên mui xe đánh ghen, nhân tình vẫn ung dung ngồi trong ô tô cầm túi hàng hiệu
Trong khi cô nhân tình ung dung ngồi trong xe thì bên ngoài, người chồng ra sức ngăn cản cơn thịnh nộ của người vợ, khi cô bắt gặp chồng đi cùng nhân...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h