Vợ liên tục bận làm thêm, chồng theo chân vào nhà nghỉ mới ngã ngửa phát hiện sự thật

Khánh Hằng - Ngày 05/12/2020 00:06 AM (GMT+7)

Người vợ thường xuyên ra ngoài vào cuối tuần, viện cớ rằng mình phải làm thêm khiến anh chồng bắt đầu nảy sinh nghi ngờ và quyết định đi theo dõi vợ mình.

Mới đây, một vụ bắt gian ngoại tình đã xảy ra tại Philippines, gây xôn xao dư luận. Đáng nói, tình trạng của người phụ nữ khi bị chồng bắt quả tang ngoại tình vô cùng dở khóc dở cười hơn nữa.

Theo tờ The Sun đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Mandaue, thuộc vùng Trung Visayas, Philippines. Người chồng vốn làm việc tại giàn khoan dầu ở nước ngoài nhưng mới đây đã trở về nhà để thăm vợ con mình. Những tưởng xa nhau một thời gian dài, 2 vợ chồng sẽ nhớ nhung và càng thêm gần gũi, đặc biệt khi lễ Giáng sinh đang đến gần, nhưng người chồng chỉ cảm thấy chán nản khi vợ ngày càng xa cách, khác hẳn với mong đợi của anh.

Vợ liên tục bận làm thêm, chồng theo chân vào nhà nghỉ mới ngã ngửa phát hiện sự thật - 1

Sự nghi ngờ của người chồng ngày càng lớn dần khi anh nhận thấy vợ mình thường xuyên ra ngoài vào cuối tuần, nói rằng mình bận làm thêm với tư cách là một nhân viên kế toán. Vào ngày 29/11 vừa qua, người chồng đã gợi ý một buổi hẹn hò với vợ để bồi đắp tình cảm nhưng cô vợ đã từ chối với lý do trên văn phòng có việc rất gấp.

Không tin vào lời của vợ, người chồng đã quyết định đi theo chiếc taxi của người vợ, theo dõi xem cô ta đi đâu. Một lúc sau, anh chồng ngớ người khi phát hiện cô vợ không hề xuống công ty mà dừng lại ở một nhà nghỉ, nơi cô ta hẹn với một người đàn ông trẻ.

"Tôi không biết phải làm gì. Tôi đã gọi cho bạn mình để nhờ sự giúp đỡ và họ đã thông báo sự việc cho cảnh sát", người chồng kể lại. Anh cũng nói thêm rằng anh đã yêu cầu nhân viên nhà nghỉ cho mình vào trong vì đó là vợ anh nhưng họ không đồng ý.

Vợ liên tục bận làm thêm, chồng theo chân vào nhà nghỉ mới ngã ngửa phát hiện sự thật - 2

Vợ liên tục bận làm thêm, chồng theo chân vào nhà nghỉ mới ngã ngửa phát hiện sự thật - 3

Phải đến tận khi cảnh sát tới nơi, nhân viên nhà nghỉ mới miễn cưỡng cho họ vào phòng kiểm tra bởi ngoại tình ở Philippines được coi là phạm pháp. Ngay sau khi phát hiện điều này, nhân tình của cô vợ đã nhanh chóng trốn thoát khỏi nhà nghỉ.

Khi anh chồng cùng cảnh sát ập vào căn phòng, họ vô cùng bối rối và bất ngờ khi không thấy cô vợ đâu, cũng không có bất cứ ai khác, chỉ có quần áo của người vợ nằm rải rác trên nền nhà. Vài phút sau, họ nghe thấy tiếng kêu trên trần nhà, sau đó là một chiếc giày của người vợ rơi xuống.

Vợ liên tục bận làm thêm, chồng theo chân vào nhà nghỉ mới ngã ngửa phát hiện sự thật - 4

Hóa ra sau khi nghe tin bị chồng và cảnh sát phát hiện, người vợ không kịp chạy trốn nên đã trèo lên trần nhà, trốn sau tấm lót trần. Trong một đoạn clip do nhân chứng ghi lại, cảnh sát đang cố gắng dùng thang để kiểm tra trần nhà và kéo người vợ xuống dưới. Ban đầu, người vợ đã chống cự nhưng cuối cùng phải tuân theo lời cảnh sát trèo xuống.

Sau gần nửa giờ, cảnh sát đã đưa được người vợ về đồn. Trong khi đó, người chồng vô cùng sốc và tức giận khi biết chuyện ngoại tình đáng xấu hổ của vợ mình. Vì không thể chấp nhận chuyện này, người chồng quyết tâm sẽ kiện vợ mình ra tòa đến cùng. Nếu bị kết tội, người phụ nữ này có thể phải đối mặt với án tù lên tới 6 năm tù theo bộ luật của Philippines.

Chồng bắt quả tang vợ lên giường với tình nhân, danh tính kẻ thứ ba càng gây sốc
Nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng đã giả vợ đi làm, sau đó quay lại để bắt tận tay đôi gian phu dâm phụ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình