Bắt quả tang mẹ đang ngoại tình, bé trai 8 tuổi nhận cái kết thảm thương

Khánh Hằng - Ngày 18/03/2021 16:29 PM (GMT+7)

Bé trai 8 tuổi đã bị chính mẹ ruột của mình tẩm xăng rồi thiêu sống, khiến cơ thể bị bỏng nặng và tử vong sau 2 ngày điều trị.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, một bé trai 8 tuổi đã bị chính mẹ ruột thiêu sống tại thành phố Kursk, miền trung nước Nga. Hôm 17/3 vừa qua, chính quyền địa phương đã công bố thông tin chính thức này trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Theo cuộc điều tra ban đầu, sự việc xảy ra vào tối hôm 15/3, người phụ nữ 31 tuổi có tên Anastasia Baulina, một nhân viên thu ngân, đã nảy sinh một cuộc tranh cãi nảy lửa với cậu con trai Andrey, chỉ mới 8 tuổi ở sân nhà. Vì quá tức giận mà mất bình tĩnh, người mẹ này đã bất ngờ đổ xăng lên người con trai, sau đó châm lửa đốt. Cậu bé vô cùng đau đớn, liên tục kêu mẹ cứu mình và cố vùng ra khỏi đám lửa nhưng không được.

Một lúc sau, người mẹ mới chợt "nhận ra mình đang gây ra chuyện gì" nên cố gắng dập tắt ngọn lửa rồi gọi xe cấp cứu. Bé trai 8 tuổi được đưa đến Bệnh viện Lâm sàng Khu vực Kursk với những vết bỏng lan rộng trên cơ thể, sau đó vì tình trạng quá nặng nên được chuyển đến một bệnh viện khác ở thành phố Zheleznogorsk.

Bắt quả tang mẹ đang ngoại tình, bé trai 8 tuổi nhận cái kết thảm thương - 1

Ảnh minh họa.

Tại đây, các bác sĩ xác định cậu bé bị bỏng độ 3, vùng bỏng chiếm tới 60% diện tích cơ thể. Có thông tin cho rằng cậu bé sẽ được tiến hành phẫu thuật và trong tương lai gần có thể được chuyển đến một cơ sở y tế ở thành phố Nizhny Novgorod để điều trị thêm, tuy nhiên sự thật không được may mắn như vậy. Mặc dù đã được cấp cứu hết sức nhưng cuối cùng, cậu bé đáng thương đã tử vong sau 2 ngày nhập viện.

Cái chết bi kịch của bé trai này đã khiến dư luận nước Nga vô cùng phẫn nộ. Ngay sau đó, người mẹ 31 tuổi cũng đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người. 

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát cho biết nguyên nhân khiến cô Anastasia nhẫn tâm ra tay với con trai là do cậu bé đã bắt quả tang cô ta đang ngoại tình với người đàn ông khác. Vì sợ bé Andrey tiết lộ chuyện này với những người xung quanh, đặc biệt là với người bố dượng, Anastasia đã đe dọa con trai dẫn đến cuộc tranh cãi, cuối cùng xảy ra vụ tẩm xăng thiêu sống.

Trong lúc bé Andrey đang vùng vẫy để thoát khỏi ngọn lửa, người bố dượng Pavel Baulin, 35 tuổi, đã phát hiện ra và cố gắng chạy đến để giải cứu nhưng đã bị người mẹ ngăn lại.

Bé gái Natasha, 12 tuổi, chị gái của nạn nhân, nói với cảnh sát: "Khi em ấy đang khóc, mẹ đã đổ xăng vào miệng của em". Chính bé Natasha là người đã báo tin cho bố dượng về vụ thiêu sống. Một người hàng xóm có tên Nina Chetverikova cũng nói thêm: "Tôi đã nhìn thấy Anastasia ở trạm xe buýt. Cô ấy đã cãi nhau với chồng. Có vẻ cô ấy đã giận cá chém thớt lên lũ trẻ của mình".

Hiện tại, cơ quan chức năng đã mở một vụ án hình sự. Người mẹ đang bị tạm giam để lấy lời khai trước khi cảnh sát đưa ra kết luận cuối cùng. Nếu bị kết tội, cô Anastasia có thể phải đối mặt với án tù lên đến 20 năm.

Chồng mua máy giặt thảm sau khi vợ mất tích, 2 năm sau sự thật động trời hé lộ
2 năm sau vụ mất tích bí ẩn của người phụ nữ, sự thật về người chồng độc ác mới được hé lộ.
Khánh Hằng Theo PT
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự