Vợ vào nhà nghỉ với nhân tình, chồng tưới xăng đốt cả 2 bỏng nặng

Ngày 29/10/2017 13:30 PM (GMT+7)

Phát hiện vợ với nhân tình trong nhà nghỉ, Hùng đã khống chế, dùng xăng tưới lên người cả 2 rồi bật lửa đốt khiến cả 2 cháy như ngọn đuốc.

Ngày 28.10, Công an huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh cho biết, đang tạm giữ hình sự nghi can Vương Thanh Hùng (SN 1983, ngụ xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) để điều tra xử lý vụ việc dùng xăng đốt khiến 2 người bỏng nặng.

Vợ vào nhà nghỉ với nhân tình, chồng tưới xăng đốt cả 2 bỏng nặng - 1

Hai nạn nhân đang nguy kịch tại bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: C.T

Hai nạn nhân được xác định là chị Lê Thị H (SN 1986, vợ của Hùng) và anh Đặng Vĩnh P (SN 1988, là người tình của H, ngụ xã An Hòa, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh). Cả 2 bị bỏng nặng đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hùng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Hùng và chị H là vợ chồng, đã có với nhau 2 người con. Cả 2 bán thịt heo ở chợ Lộc Hưng, xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

Thời gian gần đây, cuộc sống tình cảm của 2 vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn do Hùng nghi ngờ chị H có nhân tình.

Khoảng 21h20 ngày 24.10, Hùng phát hiện vợ mình và anh P đang ở cùng nhau trong phòng nghỉ. Trong lúc bực tức, Hùng đã khống chế, dùng 2 lít xăng tưới lên cả 2 rồi bật lửa đốt. Thực hiện xong hành vi của mình, Hùng tới công an địa phương đầu thú. Người dân đã phát hiện và đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu, rồi báo công an.

Hiện sức khỏe của chị H rất nguy kịch, bị bỏng đến 99% độ 2, 94% độ 3. Còn anh P bị bỏng đến 75% độ 2, 12% độ 3, tiên lượng rất nặng. Anh P và chị H đang được điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt, khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Được biết, anh P cũng có vợ con nhưng đã ly hôn và chị H cũng đã nộp đơn xin ly hôn với chồng nhưng Hùng chưa đồng ý ký tên.

Theo Chí Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự