Vụ 2 cán bộ nghi bị lộ hình nhạy cảm: Trải lòng của người trong cuộc

Ngày 12/10/2021 14:43 PM (GMT+7)

Hai nhân vật được cho là xuất hiện trong hình nhạy cảm hiện rất bức xúc vì sự việc đã làm ảnh hưởng đến công việc, gia đình.

Liên quan đến vụ việc hai cán bộ xã ở Thanh Hóa bị lộ hình nhạy cảm, sáng 12/10, trên báo Dân trí, người phụ nữ cho biết, thông tin dư luận đồn đoán khiến chị rất hoang mang. Theo chị, sự việc xảy ra đã lâu và đã giải quyết êm xuôi. Thời điểm đó chị chưa làm cán bộ. "Không may vấp ngã một lần, mình đã đứng lên được rồi nhưng giờ lại quật mình xuống", chị buồn bã phân trần.

Hình ảnh nhạy cảm lan truyền trên mạng xã hội kèm thông tin nhân vật là 2 cán bộ xã.

Hình ảnh nhạy cảm lan truyền trên mạng xã hội kèm thông tin nhân vật là "2 cán bộ xã".

Sau khi những hình ảnh nhạy cảm phát tán trên mạng xã hội, cơ quan công an, Đảng ủy, UBND xã nơi chị công tác cũng xác minh, làm việc với chị. Bản thân chị cũng đã làm tường trình với Ban Thường vụ Đảng ủy xã.

"Tôi cũng không biết ở đâu ra hình ảnh này. Tôi đang chờ kết quả của cơ quan chức năng làm rõ", chị nói.

Theo chị, công việc tập thể cũng như việc làm ăn mấy năm nay của chị và gia đình rất ổn định. Ngoài làm việc ở xã, chị còn làm thêm nghề tổ chức sự kiện. Chị lập gia đình từ năm 2011, hiện có 2 con.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến chị rất hoang mang, lo lắng, tuy nhiên sau đó chị đã lấy lại tinh thần. Nói về những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội thời gian gần đây được cho là liên quan đến mình, chị khẳng định không giống chị ở thời điểm hiện tại.

Chị cho biết đã làm công việc hiện tại từ năm 2016. Hiện chị vẫn làm việc bình thường, khi lên cơ quan, nhiều người động viên, chia sẻ. Cách đây vài tháng, chị có một trang Facebook cá nhân trong đó có rất nhiều hình ảnh nhưng chị đã bị mất quyền kiểm soát, có nhiều hình ảnh của chị đăng tải trên trang cá nhân này bị lấy ra chia sẻ và cắt ghép.

Còn anh N. - người được cho là nhân vật nam trong hình - cho biết, anh đã làm việc với Đảng ủy xã và anh yêu cầu tổ chức phải làm rõ thông tin, sự việc, người đăng lên với mục đích gì?

Anh N. xác nhận, ngày 27/9 anh được Đảng ủy xã mời lên làm việc để làm rõ về thông tin nghi vấn trên. Anh được cho xem một bức ảnh trên bình luận mạng xã hội, tuy nhiên, bức ảnh này đã bị che mặt.

"Cách đây 2 tuần thì họ không đăng ảnh trực tiếp lên trang nào mà chỉ bình luận vào một số trang facebook và sau đó xóa đi. Bức ảnh bị che mặt.

Khi lên làm việc với Đảng ủy, mình không thấy rõ mặt người đó nên trước mắt mình cũng trao đổi hình ảnh này không phải của mình. Thế thôi", anh N. chia sẻ và cho biết, không hiểu sự việc, tình hình như thế nào và người đăng hình ảnh đó lên có mục đích gì.

Anh N. cũng cho biết rất bức xúc vì sự việc đã làm ảnh hưởng đến công việc, gia đình. Trước câu hỏi, liệu sự việc này có phải vì tư thù cá nhân nào với bản thân không, anh N. chia sẻ "mình không hiểu được". 

Nhưng bản thân mình sống cũng không va chạm nhiều với ai cả, tính mình ít nói", anh N. nói và cho biết anh đã làm 20 năm từ cơ sở lên cán bộ xã và hiện tại anh vẫn đi làm bình thường, công việc không có gì thay đổi.

"Mình cũng trao đổi với gia đình, vợ con về việc ảnh trên mạng không rõ thế này thế kia, vợ hiểu và thông cảm", anh N. cho biết thêm.

Như đã đưa tin, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh nhạy cảm của một đôi nam nữ được cho là 2 cán bộ xã tại thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Liên quan đến vấn đề này, ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn, cho biết sự việc trong bức ảnh không phải mới xảy ra mà đã xảy ra từ nhiều năm trước. Hiện địa phương đang cho kiểm tra, xác minh lại.

Còn theo Thượng tá Trịnh Văn Giang, Trưởng Công an thị xã Nghi Sơn, đơn vị đang kiểm tra, xác minh ai là người đưa hình ảnh "nóng" lên mạng. Về thông tin cho rằng đây là hình ảnh cũ và sự việc xảy ra từ nhiều năm trước, cũng như nghi vấn có liên quan đến 2 cán bộ xã trên địa bàn, Thượng tá Trịnh Văn Giang cho biết đang kiểm tra, khi nào có kết luận sẽ thông báo.

Sự thật thông tin lộ ảnh nóng của hai cán bộ xã ở Thanh Hóa
Hình ảnh "nóng" của đôi nam nữ được cho là của 2 cán bộ một xã ở thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa đang lan truyền trên mạng xã hội.

Tin tức 24h

Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự