Vụ 2 nữ sinh bị đánh dã man ở Đồng Nai: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

Ngày 28/12/2020 12:42 PM (GMT+7)

Công an đã xác định nguyên nhân 2 nữ sinh bị chặn đường rồi bị đánh đập dã man là do “nhìn đểu”.

Ngày 28/12, Công an phường Hố Nai, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa lập hồ sơ xem xét xử lý đối với hai "chị đại" là T.V.V.A và N.K.N (14 tuổi, cùng ngụ TP.Biên Hòa). Hai "chị đại" trên được xác định là chặn đường đánh 2 nữ sinh tại địa bàn phường Hố Nai, sau đó các trang mạng xã hội đăng tải.

Theo thông tin điều tra, chiều 23/12 em N.H.Y.N (14 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai) chở theo em B.N.T.T (12 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) đang đi trên đường dân sinh thuộc khu phố 5, phường Hố Nai thì bất ngờ bị hai đối tượng là nữ giới không quen biết chặn đường dùng tay và chân đánh N và T. 

Vụ 2 nữ sinh bị đánh dã man ở Đồng Nai: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ - 1

Hình ảnh 2 nữ sinh bị đánh đập dã man.

Lúc này có một số em học sinh nam đứng ngoài xem, nhưng không có hành động can ngăn.

Sau khi bị đánh, hai em N và T không về nhà mà đi đến nhà bạn chơi tới ngày 26/12 mới trở về nhà.

Khi biết sự việc, gia đình các em đã đến Công an phường Hố Nai để trình báo. Sau đó đã cung cấp đoạn clip ghi lại con mình bị đánh cho một người quen đăng lên mạng xã hội, với mục đích để nhanh chóng tìm ra những người đã đánh con mình. 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Hố Nai đã tập trung xác minh sự việc và xác định hai "chị đại" đánh nữ sinh là T.V.V.A và N.K.N. Công an cũng nhanh chóng đưa T.V.V.A và N.K.N về trụ sở để làm việc.

Làm việc với cơ quan công an, các em đều khai nhận nguyên nhân: Cách đó khoảng một tuần, N và T đi xe máy đến cổng nhà thờ Phúc Lâm, thuộc phường Tân Biên thì xảy ra mâu thuẫn với V.A và K.N.

Hai "chị đại" vì cho rằng N và T "nhìn đểu" và "chạy xe nẹt pô" nên đã tức giận và hẹn cả hai đi nói chuyện. Khi N và T đang đi đến chỗ hẹn để giải quyết mâu thuẫn thì bị đánh.

Được biết, trong số hai em đánh bạn và hai em bị đánh chỉ có B.N.T.T hiện đang là học sinh lớp 9 của một trường thuộc TP.Biên Hòa, các em còn lại đã nghỉ học.

Sự việc các em đánh nhau phát sinh từ sinh hoạt bên ngoài nhà trường. Sau khi làm việc với Công an phường, các em đã nhận lỗi của mình và cam kết không tái phạm, hai em bị đánh cũng bị thương tích nhẹ, gia đình không yêu cầu gì.

Gia đình bị cáo và bị hại đánh nhau náo loạn tại sân tòa xử kẻ tạt axid người yêu
Phía gia đình bị hại cho rằng mức bồi thường 300 triệu đồng là quá thấp so với tội ác mà các bị cáo đã gây ra, còn phía gia đình bị cáo cho rằng không...
Theo Nhã Mẫn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h