Vụ 3 người trong gia đình đang ăn cơm bị bắn trọng thương: Lộ diện nghi phạm không ngờ

Ngày 25/12/2020 19:15 PM (GMT+7)

Tin tức mới nhất vụ 3 người trong gia đình đang ăn cơm bị bắn trọng thương ở Gia Lai, nghi phạm chính là bé trai mới 10 tuổi.

Ngày 25/12, Công an huyện Kong Chro, tỉnh Gia Lai tiến hành làm việc với cháu Đ.T (SN 2010) để làm rõ việc bắn trọng thương 3 người trong gia đình anh Đ.M (trú xã Đắk Kơ Ninh, huyện Kong Chro, tỉnh Gia Lai).

Vụ 3 người trong gia đình đang ăn cơm bị bắn trọng thương: Lộ diện nghi phạm không ngờ - 1

Đ.T người nổ súng khiến gia đình chị gái bị thương. Ảnh: Dân Việt

Được biết, Đ.T là em vợ của anh Đ.M. Ở địa phương, Đ.T là người phá phách, hay trộm cắp vặt. Trước ngày gia đình anh Đ.M bị bắn một thời gian, chị Đ.T.B (vợ anh Đ.M) biết việc do em trai trộm cắp nên chị có la mắng với mục đích dậy dỗ.

Như tin tức đã đưa, khoảng 19h ngày 19/12, anh Đ.M cùng vợ là chị Đ.T.B và con trai Đ.L (1 tháng tuổi) đang ngồi ăn cơm trước cửa chòi rẫy tại làng Tờ Cắt (xã Đắk Kơ Ning) thì nghe tiếng nổ lớn. Ngay sau đó, toàn thân anh Đ.M và vợ con cùng bị chảy máu.

Tuy nhiên, do chòi rẫy ở xa khu dân cư nên đến ngày 20/12, cả nhà mới được đưa tới Trung tâm Y tế huyện Kong Chro và tối cùng ngày được đưa tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai điều trị. Tại bệnh viện, vợ chồng anh Đ.M có nhiều vết thương trên cơ thể do hỏa khí (nghi bị súng bắn). Cháu L bị thương ở mắt và sọ não, đang mê man, nguy kịch.

Vụ 3 người trong gia đình đang ăn cơm bị bắn trọng thương: Lộ diện nghi phạm không ngờ - 2

Nạn nhân vụ nổ súng. Ảnh: VTC News

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nạn nhân để điều tra làm rõ vụ việc.

Hà Nội: Sau tiếng nổ lớn, hai người phụ nữ tử vong tại chỗ, một người bị thương
Sau khi nghe tiếng nổ lớn, người dân địa phương cùng cơ quan chức năng tiếp cận hiện trường thì phát hiện 3 người thương vong.
Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự