Vụ 7 HS bị cuốn trôi: Thực nghiệm hiện trường

Ngày 30/12/2013 14:20 PM (GMT+7)

Trưa 30/12, Công an TP.HCM đã cử cán bộ xuống bãi biển khu vực Phi Lao 1, (thuộc bãi biển du lịch 30/4) huyện Cần Giờ để thực nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ 7 em học sinh của trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (Bình Dương) tử vong khi đang tắm biển.

Như đã thông tin, ngày 29/12, trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm tổ chức cho các em học sinh khối 7, 8, 9 đi du lịch ở Cần Giờ. Đây là những em học sinh có học lực giỏi nhiều năm liền, vì thành tích học tập tốt nên được nhà trường khen thưởng bằng cách tổ chức cho đi du lịch.

Sau buổi sáng tham quan ở chiến khu Rừng Sác, đoàn tham quan gồm 96 học sinh và 19 giáo viên đã đi đến bãi biển 30/4 để chơi. Khi tới đây, cả đoàn ăn cơm trưa và nghỉ ngơi. Tuy nhiên, có 12 em học sinh rủ nhau ra biển để tắm và chơi đùa. Trong lúc chơi đùa, không may 7 em trong số 12 em học sinh gặp nạn và bị nước cuốn mất tích.

Vụ 7 HS bị cuốn trôi: Thực nghiệm hiện trường - 1

Lực lượng điều tra Công an TP.HCM khảo sát hiện trường

Vụ 7 HS bị cuốn trôi: Thực nghiệm hiện trường - 2

Bãi biển với nhiều cọc, đá nơi các em tắm

Sau một đêm thức trắng tìm kiếm, ực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy thi thể của 7 nạn nhân xấu số. Thi thể của các em được đưa về Bệnh viện Cần Giờ để làm thủ tục rồi chuyển về gia đình làm lễ mai táng.

Có mặt tại bãi biển xảy ra vụ việc vào trưa nay, lực lượng chức năng đã chụp hình, ghi chép thông tin liên quan, chờ nước thủy triều lên để thực nghiệm hiện trường.

Tại hiện trường, sau khi nước thủy triều rút, bãi biển lổn nhổn đá và những cột được dựng chạy dọc bờ biển. Nơi các em xảy ra tai nạn nằm ngay sát bãi đá.

Theo Nguyễn Quang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan