Thông tin mới nhất vụ bà Nguyễn Phương Hằng: Danh tính những người mà công an vừa thụ lý đơn tố cáo

Ngày 29/03/2022 00:09 AM (GMT+7)

Cơ quan công an đã thụ lý đơn tố cáo tiến sĩ Đặng Anh Quân và một số YouTuber xuất hiện trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng.

Ngày 28/3, một nguồn tin cho hay, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang thụ lý điều tra đơn của bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (tức ca sĩ Vy Oanh, SN 1985, ngụ quận 12) tố cáo với tiến sĩ Đặng Anh Quân, luật sư Nguyễn Đình Kim cùng một số YouTuber.

Tiến sĩ luật Đặng Anh Quân xuất hiện trong một buổi livestream của bà Phương Hằng

Tiến sĩ luật Đặng Anh Quân xuất hiện trong một buổi livestream của bà Phương Hằng

Theo đó, những người bị tố cáo là khách mời của bà Nguyễn Phương Hằng trong các buổi livestream trên mạng xã hội từ tháng 3/2021 tới nay. Ngoài ra, còn có nhiều Youtuber có lượt đăng ký khủng. Tất cả những người này bị tố cáo đã có hành vi sử dụng mạng máy tính hoặc mạng viễn thông, phương tiện điện tử để lan truyền thông tin không đúng sự thật, vu khống, làm nhục, xúc phạm danh dự nhân phẩm của ca sĩ Vy Oanh.

Trong đó, bà Nguyễn Phương Hằng là người chửi bới nặng nề với cô này (tức ca sĩ Vy Oanh). Còn những vị khách mời tung hứng, moi móc, chế giễu đối với ca sĩ Vy Oanh.

Quỳnh Như được cho là chủ tài khoản YouTuber Lang thang đường phố ban đầu rất thân thiết với bà Nguyễn Phương Hằng nhưng sau đó đấu tố nhau trên mạng xã hội. Ảnh: Mạng xã hội

Quỳnh Như được cho là chủ tài khoản YouTuber "Lang thang đường phố" ban đầu rất thân thiết với bà Nguyễn Phương Hằng nhưng sau đó "đấu tố" nhau trên mạng xã hội. Ảnh: Mạng xã hội

Ngoài ra, Công an TP.HCM cũng đã thụ lý đơn của ca sĩ Vy Oanh tố cáo Bùi Thanh Quỳnh Như (SN 1992, ngụ quận Tân Bình) là chủ tài khoản kênh YouTube "Lang thang đường phố" cùng một số YouTuber khác đã có hành vi sử dụng mạng máy tính hoặc mạng viễn thông, phương tiện điện tử để vu khống, xúc phạm danh dự cá nhân bà.

Theo Vy Oanh thông tin trên Vietnamnet, kênh "Lang thang đường phố" đã đăng rất nhiều video, đặt tiêu đề nói xấu, nội dung bôi nhọ, xúc phạm danh dự của bà. Trong các video do kênh này phát, có người phụ nữ tên Quỳnh Như cùng hai người đàn ông liên tục lan truyền những thông tin không đúng sự thật, đồng thời phát ngôn xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của Vy Oanh.

Trong đơn tố cáo, Vy Oanh đã liệt kê ra 19 clip trên kênh "Lang thang đường phố" có nội dung vu khống, xúc phạm bà; ngoài ra có những comment của người xem trong các clip đó.

Cho rằng, Quỳnh Như, chủ tài khoản Youtuber "Lang thang đường phố" cùng hai người đàn ông xuất hiện trên kênh đã có hành vi sử dụng mạng máy tính hoặc mạng viễn thông, phương tiện điện tử để lan truyền thông tin không đúng sự thật, vu khống, làm nhục, xúc phạm danh dự nhân phẩm của mình, nên ca sĩ Vy Oanh đã gửi đơn tới Công an TP.HCM đề nghị xác minh, xử lý theo quy định pháp luật.

Ngoài ra trong đơn, ca sĩ Vy Oanh cũng tố cáo bà Nguyễn Thị Thu Hoài (hay còn gọi là Hoa hậu Thu Hoài, SN 1976, ngụ Quận 1).

Tin tức 24h: Hé lộ căn biệt thự trăm tỷ bà Phương Hằng cho con gái duy nhất
Bà Phương Hằng có 4 người con. My (nickname: Natalie) là ái nữ duy nhất được mẹ cho đi du học từ nhỏ, được bà Hằng rất cưng chiều. Bà cho rằng con gái...

Tin tức 24h

Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia Phương Hằng