Vụ bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu: Tiết lộ "nóng" của điều tra viên về nghi phạm

Ngày 21/01/2022 14:37 PM (GMT+7)

Liên quan vụ bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu ở Thạch Thất (TP.Hà Nội), điều tra viên điều tra vụ án đã có những tiết lộ ban đầu về đối tượng Nguyễn Trung Huyên - người tình mẹ bé gái.

Như đã đưa tin, ngày 20/1, Công an TP.Hà Nội đã khởi tố vụ án hình sự số 30, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội; người tình mẹ bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu) về tội "Giết người", quy định tại Điều 123 Bộ luật Hình sự.

Cơ quan này cũng đã ra lệnh tạm giam Nguyễn Trung Huyên trong thời gian 4 tháng. Quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam nêu trên đã được gửi đến Viện Kiểm sát nhân dân thành phố để xét phê chuẩn.

Trở lại diễn biến vụ việc, Huyên được xác định là nghi phạm chính khiến cháu Đỗ Ngọc A (3 tuổi, Canh Nậu, Thạch Thất, con đẻ của chị Nguyễn Thị L - người tình của Huyên) có dị vật trên đầu.

Theo điều tra viên, người tình mẹ bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu không ngáo đá, chưa có tiền án, tiền sự và tính cách lì lợm. Ảnh: Công an cung cấp

Theo điều tra viên, người tình mẹ bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu không "ngáo đá", chưa có tiền án, tiền sự và tính cách lì lợm. Ảnh: Công an cung cấp

Huyên và mẹ con chị L khoảng tháng 9/2021 đã tới thuê nhà trọ của một gia đình trên địa bàn xã Cần Kiệm (Thạch Thất). Đối tượng được cho đã nhiều lần có hành vi bạo hành cháu A.

Theo một điều tra viên tham gia quá trình điều tra vụ án, khi bị cơ quan công an triệu tập, Nguyễn Trung Huyên có thái độ quanh co, phủ nhận hành vi gây ra với bé gái 3 tuổi.

Khi được hỏi về chuyện bé gái 3 tuổi phải cấp cứu ở bệnh viện với những thương tích hoặc nuốt phải dị vật, gã trai này đổ cho cháu bé, rằng cháu nghịch nên ngã.

Đáng chú ý, về nhân thân đối tượng này, điều tra viên cho biết Nguyễn Trung Huyên không có bệnh lý tâm thần hay "ngáo đá" và cũng chưa có tiền án, tiền sự.

Gia đình của người tình mẹ bé gái 3 tuổi thuộc diện căn bản, Huyên sống độc lập khá lâu và ở trọ nhiều nơi trước khi có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị L.

Nguyễn Trung Huyên sống độc lập từ lâu, thuê trọ nhiều nơi trước khi có quan hệ tình cảm và cùng ở với mẹ con chị L ở xã Cần Kiệm. Ảnh: Phạm Hiệp

Nguyễn Trung Huyên sống độc lập từ lâu, thuê trọ nhiều nơi trước khi có quan hệ tình cảm và cùng ở với mẹ con chị L ở xã Cần Kiệm. Ảnh: Phạm Hiệp

Theo nhận định của điều tra viên, Huyên là một đối tượng có tính cách khá lì lợm.

Ở một diễn biến khác, trao đổi với PV, ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu cho biết, Nguyễn Trung Huyên mặc dù không phải là người ở địa bàn xã nhưng ông có biết đối tượng này.

Theo ông Chi, Huyên cũng có mối quan hệ họ hàng với mình và đặc biệt, vị lãnh đạo xã Canh Nậu cho biết, Huyên có vấn đề về thính giác.

Nói về Huyên, ông N.T.H (bố đẻ của Huyên) cho biết, ông cảm thấy rất buồn khi con trai làm ra những sự việc đang gây bức xúc dư luận xã hội.

Người cha này cho biết, con trai ông từng giới thiệu chị Nguyễn Thị L với gia đình. Tuy nhiên, theo lời ông H, gia đình ông không đồng ý với mối quan hệ này khi biết chị L đã có chồng và 3 con.

Trước khi Huyên bị khởi tố, trao đổi với Dân Việt, chủ nhà trọ nơi Huyên và 2 mẹ con chị L thuê trọ ở xã Cần Kiệm cho biết, bà thấy dấu hiệu chị L mang thai, bụng lớn.

Trước thông tin này, ông H xác nhận có biết sự việc và chia sẻ gia đình ông đã từng có lời khuyên nhủ với người trong cuộc.

Theo đó, ông H đã nói chị L giữ lại thai, xét nghiệm nếu đúng là cháu nội ông thì gia đình sẽ có trách nhiệm và ngược lại, nếu không phải "máu mủ, ruột già" của Huyên, mong chị L tự nuôi cháu bé.

Về việc bé gái 3 tuổi là con riêng của chị L nhiều lần phải nhập viện, bố đẻ đối tượng Huyên cũng đã khuyên nhủ người mẹ phải quản lý, chú ý chăm sóc con.

Tin tức 24h: Phản ứng bất ngờ của mẹ bé 3 tuổi khi biết con bị người tình bạo hành
Trong tin nhắn chị Huyền Anh cung cấp tới PV, chị Nguyễn Thị L. là mẹ bé gái 3 tuổi đang nguy kịch tỏ thái độ bất ngờ, cho rằng con mình không bị ai...

Bé gái 3 tuổi bị bạo hành

Theo Phạm Hiệp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé gái 3 tuổi bị bạo hành