Vụ bé gái 5 tuổi ngạt nước trong hồ bơi: Bé gái đã tử vong

Ngày 27/09/2023 10:59 AM (GMT+7)

Sáng 27-9, liên quan đến vụ bé gái 5 tuổi bị ngạt nước trong hồ bơi bỏ hoang lâu ngày, anh Nguyễn Văn Bon (34 tuổi, cha bé gái) xác nhận bé đã tử vong vào rạng sáng nay.

"Bác sĩ nói cứu con tôi hết được rồi! Gia đình tôi đang chuẩn bị xe để đưa con từ bệnh viện trở về nhà" - người cha nói.

Hồ nước bé gái bị ngạt nước.

Hồ nước bé gái bị ngạt nước.

Trước đó, khoảng 11 giờ 30 ngày 26-9, cư dân sống ở chung cư HQC Plaza, đường Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, TP HCM thấy bé gái 5 tuổi cơ thể tím tái trong hồ bơi rộng 100 m2 của chung cư. Họ sơ cứu ban đầu rồi đưa đến Bệnh viện huyện Bình Chánh, sau đó chuyển tiếp đến Bệnh viện Nhi đồng TP HCM.

Theo chia sẻ của cha bé gái, gia đình anh thuê nhà trọ ở gần chung cư HQC Plaza. Thời điểm trên, anh ra ngoài đi làm, vợ anh ở nhà giữ con. 

Lúc trời mưa, bé đi cùng hai anh trai 9 và 7 tuổi xin mẹ đi tắm mưa. 

"Vợ tôi thấy con tắm mưa trước nhà nên ỷ y rồi vào trong nhà dọn dẹp, sau đó thì xảy ra sự việc đau lòng trên. Bên phía chung cư đã liên hệ gia đình để hỗ trợ" - anh Bon nói.

Clip: Khoảng khắc bé gái bị ngạt nước.

Trao đổi với phóng viên, cư dân cho biết hồ nước này đã bỏ hoang lâu ngày, nước trong hồ nông và bẩn. Mấy ngày gần đây mưa lớn nên nước đã tràn hồ.

"Người dân đã kiến nghị đến các đơn vị liên quan lấp hồ từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện thì xảy ra sự cố trên" - một cư dân nói.

Ông Võ Lê Phi Vũ, Chủ tịch UBND xã An Phú Tây, cũng xác nhận bé gái đã không qua khỏi.

"Đây là hồ cảnh quan, không phải hồ bơi. Còn chuyện người dân xin lấp là không được vì hồ sơ Sở Xây dựng TP HCM thiết kế là như vậy, muốn điều chỉnh phải xin ý kiến chứ không dễ" - ông Võ Lê Phi Vũ nói.

Tin tức 24h: Nam sinh 13 tuổi đuối nước tử vong ở bể bơi trường học
Vụ nam sinh đuối nước thương tâm xảy ra vào khoảng 15h ngày 22/8 tại một trường THPT ở phường Hà Huy Tập, TP.Vinh (Nghệ An).

Tin tức 24h

Theo Anh Vũ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em