Vụ bé gái bị hàng xóm xâm hại có bầu: Lời chia sẻ xót lòng của mẹ nạn nhân

Ngày 12/08/2019 16:16 PM (GMT+7)

Năm học mới sắp bắt đầu nhưng sự việc vẫn chưa có kết luận cuối cùng, hai cháu vẫn phải tới trụ sở công an để làm việc gây ảnh hưởng đến tâm lý.

Liên quan đến sự việc hai chị em ruột là P.T.T.Q (SN 2003) và P.T.T (SN 2005, ở Sơn Tây, Hà Nội) bị hai gã hàng xóm là Đ.V.C (52 tuổi) và Đ.V.S (57 tuổi) xâm hại tình dục, hiện cơ quan công an thị xã Sơn Tây vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ các vấn đề liên quan.

Sáng 12/8, chị H.T.T. (SN 1974, mẹ hai cháu) cho biết, hiện gia đình đang rất mệt mỏi và chưa nhận được thông báo, kết quả gì từ phía cơ quan công an. Không chỉ có vậy, hai đứa con của chị nhiều ngày nay liên tục phải ra công an làm việc khiến tinh thần của các cháu suy sụp rất nhiều.

“Sáng nay công an lại gọi hai con tôi đến trụ sở, trong khi tất cả những ngày trước đó nội dung làm việc đều giống nhau. Mỗi lần làm việc với công an về con tôi mệt mỏi, tâm lý bất ổn, các cháu sợ và không muốn nhắc đến những chuyện kinh khủng đã xảy ra với mình”, chị T. nói.

Vụ bé gái bị hàng xóm xâm hại có bầu: Lời chia sẻ xót lòng của mẹ nạn nhân - 1

Nhiều lần phải tường thuật lại sự việc khiến hai bé hoảng loạn và mệt mỏi.

Chị T. cho biết năm học mới sắp bắt đầu, chị mong cơ quan công an điều tra vào cuộc tích cực để sớm có kết quả, từ đó để con chị có tâm lý ổn định trước khi bước vào năm học. “Hôm nay tôi sẽ gặp công an trao đổi, cứ như thế này chắc con tôi không thể tiếp tục được, cháu còn phải chuẩn bị để đi học nữa”, chị T. bức xúc nói.

"Về hướng giải quyết cái thai trong bụng cháu Q, hiện gia đình chúng tôi đang rất rối bời, em bé trong bụng thì đang phát triển. Càng để lâu càng khó khăn cho cháu bé. Tôi chỉ mong sao sớm có kết luận để chúng tôi còn có hướng giải quyết”, chị T. chia sẻ.

Vụ bé gái bị hàng xóm xâm hại có bầu: Lời chia sẻ xót lòng của mẹ nạn nhân - 2

Sự việc khiến cả một vùng quê xôn xao.

Cũng theo mẹ của hai cháu bé, ngay sau khi trình báo về việc con mình bị xâm hại, cơ quan chức năng đã đưa cháu Q ra viện khám, đồng thời chọc ối để làm các xét nghiệm liên quan xác định “tác giả” cái thai. Tuy nhiên, đã một tuần trôi qua nhưng chưa có kết quả.

Trước đó, khi thấy nhiều người đồn rằng cháu P.T.T.Q. bị xâm hại đến mức có thai, gia đình đưa đi khám và phát hiện cái thai trong bụng đã ở tháng thứ 5. Sau khi gặng hỏi cháu Q. kể bị hai người hàng xóm xâm hại nhiều lần. Không chỉ vậy em gái Q. là P.T.T cũng bị 1 trong 2 người hàng xóm xâm hại.

Ngay sau đó gia đình đã trình báo sự việc lên chính quyền và cơ quan. Nhận được tin báo, công an thị xã Sơn Tây đã vào cuộc điều tra. Hiện cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Đ.V.C và Đ.V.S để điều tra về tôi Giao cấu với trẻ em từ 13 đến dưới 16 tuổi.

Bé gái bị hàng xóm xâm hại có bầu 5 tháng: Cháu chỉ thấy béo lên, không biết có bầu
Giờ đây khi hai gã hàng xóm đã bị tạm giữ hình sự, nhưng hai cháu bé vẫn rất hoang mang, hốt hoảng và sợ bị trả thù.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em