Bé gái bị hàng xóm xâm hại có bầu 5 tháng: "Cháu chỉ thấy béo lên, không biết có bầu"

Ngày 11/08/2019 10:02 AM (GMT+7)

Giờ đây khi hai gã hàng xóm đã bị tạm giữ hình sự, nhưng hai cháu bé vẫn rất hoang mang, hốt hoảng và sợ bị trả thù.

Video chị L.A chia sẻ về việc hai em gái bị xâm hại.

Liên quan đến sự việc hai chị em ruột là cháu P.T.T.Q (SN 2003) và P.T.T (SN 2005) ở Sơn Tây (Hà Nội) bị xâm hại tình dục, trong đó cháu Q đã có bầu 5 tháng, công an thị xã Sơn Tây cho biết đã tạm giữ hình sự với Đ.V.C (53 tuổi) và Đ.V.S (57 tuổi) đề làm rõ hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Về phía gia đình bị hại, từ khi sự việc xảy ra, cuộc sống sinh hoạt bị đảo lộn hoàn toàn. Tất cả đều lo lắng và chờ đợi kết quả điều tra từ phía cơ quan công an, còn hai bé bị xâm hại tâm lý bất an, luôn lo lắng mình bị trả thủ.

Chị P.T.L.A (chị gái hai bé bị xâm hại) chia sẻ, lý do khiến các cháu không dám nói ra sự thật xuất phát từ những lời dọa nạt từ ông S và ông C. “Các em tôi kể, đã bị hai ông này xâm hại nhiều lần, từ khi còn nhỏ, nhưng không nhớ chính xác năm nào. Mỗi lần thỏa mãn thú tính của mình xong, cả hai ông đều cho tiền kèm theo những lời dọa dẫm sẽ đánh và trả thù vì thế các em tôi rất sợ”, chị L.A nói.

Bé gái bị hàng xóm xâm hại có bầu 5 tháng: amp;#34;Cháu chỉ thấy béo lên, không biết có bầuamp;#34; - 1

Chị L.A buồn rầu kể lại sự việc với phóng viên.

Thậm chí, khi biết chính xác đã có thai 5 tháng, đến ngày thứ 2 cháu Q mới dám tiết lộ sự thật và người đầu tiên cháu chia sẻ chính là người chị gái của mình. “Lúc đầu tôi hỏi em cũng không nói, sau đó tôi vừa nịnh vừa hỏi: Có phải người cùng xóm không? Khi đó em gật đầu. Trong đầu tôi lúc đó đã nghi ngờ ông S và ông C vì đây là hai người thường xuyên đi chăn bò, cắt cỏ rồi vào nhà tôi chơi, cả khi không có bố mẹ ở nhà.

Không ngờ sau khi nghe em kể thì “thủ phạm” chính là hai người đó. Đau lòng hơn, Q còn kể với tôi rằng đứa em thứ 3 là T cũng bị hai ông xâm hại nhiều lần”, chị L.A kể lại.

Trong hai đứa em của chị L.A, cháu Q chậm chạp hơn, đi học cũng chỉ được học lực khá. Còn cháu T nhanh nhẹn, thông minh và là học sinh giỏi. Cũng chính vì thế mà T đã “thoát” khỏi sự hãm hiếp của hai gã hàng xóm thú tính.

Bé gái bị hàng xóm xâm hại có bầu 5 tháng: amp;#34;Cháu chỉ thấy béo lên, không biết có bầuamp;#34; - 2

Ông Đ đau đớn khi biết sự việc xảy ra với con gái mình.

“Hôm họp gia đình cháu T có nói với mọi người rằng, cách đây 2 năm khi nhận thức được việc mình bị hãm hiếp nên đã không để ông C và ông S làm vậy nữa. Hàng ngày con tôi đều tránh mặt hai người đó cả khi đến nhà và ở ngoài đường. Dù không đạt được thú tính của mình, nhưng hai người vẫn dọa nạt, vì thế cháu mới không dám nói ra”, ông P.V.Đ (bố của hai cháu) chia sẻ.

Theo thông tin từ gia đình cung cấp, dù đã có bầu 5 tháng nhưng mọi sinh hoạt của cháu Q vẫn diễn ra bình thường, không có biểu hiện nghén hay mệt mỏi của người đang mang thai. “Hàng ngày em tôi ở nhà vẫn nấu cơm bình thường, em rán đậu, rán cá... nhưng đều không có biểu hiện nôn ói hay sợ mùi, vì thế khi biết tin có bầu ai cũng bàng hoàng”, chị L. A tâm sự.

Bé gái bị hàng xóm xâm hại có bầu 5 tháng: amp;#34;Cháu chỉ thấy béo lên, không biết có bầuamp;#34; - 3

Nhà 1 trong 2 nghi phạm vừa bị tạm giữ hình sự, phía trên là cổng đi vào nhà nạn nhân.

Gần 1 tuần kể từ khi sự việc gia đình hai cháu trình báo lên chính quyền, người dân địa phương nơi ai cũng bàng hoàng, bởi không ai nghĩ ông C và ông S là hàng xóm thân thiết với gia đình nạn nhân lại làm chuyện động trời như vậy. “Có lẽ lợi dụng lúc bố mẹ hai cháu đi làm, hai người đã khống chế và giở trò đồi bại vô nhân tính này”, một người hàng xóm chia sẻ.

Về phía cháu Q và cháu T, nhiều ngày này cháu được người thân đưa ra chính quyền và công an để cung cấp thông tin. Trên khuôn mặt các cháu luôn thể hiện sự mệt mỏi và lo lắng. Cháu Q. cho biết, cháu rất tiếc là không nói sớm mọi chuyện, lý do là sợ những lời dọa nạt của hai người hàng xóm.

Nói về cái thai trong bụng, cháu Q. cho rằng suốt quá trình mang thai cháu không hề hay biết, cơ thể chỉ có sự thay đổi duy nhất đó là tăng cân. Chỉ khi đi khám bác sĩ thông báo có bầu, bản thân cháu Q. mới biết mình có thai.

“Cháu vẫn muốn được đi học, nhưng bây giờ cháu vẫn còn sợ lắm. Sợ sau này các ông ấy trả thù”, Q nói. Giờ đây, mong muốn lớn nhất của gia đình bị hại là sớm có kết quả xét nghiệm để xem ai là “tác giả” của cái thai, đồng thời mong pháp luật trừng trị nghiêm minh kẻ phạm tội.

 * Phỏng vấn các cháu bị xâm hại đã được sự đồng ý và giám hộ của gia đình.

Bố bé gái nghi bị xâm hại mang bầu: Tôi cho con thử thai 4 lần rồi mới đến viện
Không tin những gì đã xảy ra với 2 đứa con gái của mình, ông Đ đã tiến hành thử thai cho con ở nhà 4 lần, rồi mới đưa đến viện siêu âm, kết quả làm...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em