Vụ bé trai 1 ngày tuổi bị bỏ rơi trong lùm cây: Lời nhắn cuối cùng của người mẹ

Ngày 07/05/2022 16:24 PM (GMT+7)

"Con sinh ngày 29/4/2022, con không nuôi được cháu, xin giúp con nuôi cháu"; "Mẹ chào con, mẹ yêu con" là lời nhắn người mẹ để lại.

Ngày 7/5, Công an thị trấn Thường Tín (huyện Thường Tín, Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đã làm thủ tục bàn giao bé trai bị bỏ rơi bên lề đường cho một người dân trên địa bàn chăm sóc.

Cháu bé bị bỏ rơi. Ảnh: Công an TP.HCM

Cháu bé bị bỏ rơi. Ảnh: Công an TP.HCM

Trước đó, Công an thị trấn Thường Tín nhận tin báo của người dân về việc phát hiện một cháu bé trai nặng 2,8kg, khoảng 1 ngày tuổi được để trong túi xách màu xanh, bên trong có một số đồ dùng của trẻ sơ sinh và 1 tờ giấy được cho là mẹ của cháu bé để lại.

Tờ giấy ghi: "Con sinh ngày 29/4/2022, con không nuôi được cháu, xin giúp con nuôi cháu".

Tờ giấy còn viết thêm: "Mẹ chào con, mẹ yêu con".

Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã tổ chức kiểm tra sức khỏe, làm các thủ tục cần thiết để tiếp nhận cháu.

Được biết cháu bé được một tài xế taxi phát hiện trong bụi cây ở ven đường cách đây 1 tuần và chính quyền địa phương cũng đã phát thông báo tìm người thân cho cháu nhưng vẫn chưa có người thân của bé đến trình diện.

Công an thị trấn Thường Tín thông tin ai là người thân hoặc biết thông tin liên quan đến người thân của cháu, đề nghị đến UBND thị trấn hoặc Công an thị trấn Thường Tín để làm thủ tục nhận lại cháu bé.

Người đàn ông tần tảo nuôi con riêng của vợ, nói một câu khiến tất cả phải thán phục
"Thấy tôi chăm chỉ và thương con gái riêng, bà ấy đã thú nhận rằng trước kia cũng sợ tôi không tốt với con gái bà. Tôi chỉ cười rồi bảo cả đời này sẽ coi cái Hường là con ruột, yêu thương nó đến khi tôi nhắm mắt xuôi tay. Như thế bà ấy mới an tâm và sống

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi