Vụ bé trai 17 tháng tuổi tử vong sau khi đi lớp: Tạm giữ 2 cô giáo

Ngày 03/03/2023 15:50 PM (GMT+7)

Khi mẹ bé trai đến đón con về thì được cô giáo thông báo cháu bé bị ngã. Vào những ngày sau, bé trai xuất hiện tình trạng nôn, ngất xỉu và đã tử vong vào ngày 2/3.

Liên quan đến vụ bé trai 17 tháng tuổi tử vong bất thường tại xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín, Hà Nội, thông tin với PV, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thường Tín cho biết, cơ quan chức năng đã tạm giữ 2 cô giáo Nguyễn Thị A. (SN 1993, trú tại thị trấn Phú Xuyên, TP.Hà Nội) và Nguyễn Thị L.( SN 1992, trú cùng địa chỉ trên) để điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, bé trai 17 tháng tuổi được đưa đi học tại một cơ sở giáo dục trên địa bàn. Sau đó, bé trai gặp biểu hiện bất thường về sức khỏe và tử vong vào tối 2/3. Trước đó, chiều 23/2, mẹ bé trai đến đón con về thì được cô giáo thông báo cháu bé bị ngã. Ngày hôm sau, bé trai xuất hiện tình trạng nôn.

Đến sáng 26/2, tại lớp, bé trai tiếp tục nôn nhiều lần và ngất xỉu. Cháu bé sau đó được đưa đi cấp cứu tại cơ sở y tế địa phương nhưng tình trạng trở nặng. Bé trai được chuyển lên Bệnh viện Nhi để cứu chữa. Đến chiều muộn ngày 2/3, cháu bé tử vong.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Được biết, Nguyễn Thị A. và Nguyễn Thị L. thuê địa điểm tại nhà ông T. (xã Van Điểm, huyện Thường Tín) làm địa điểm trông giữ trẻ. Tổng số trẻ học tại nhóm là 6 cháu.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Thường Tín cho biết nơi bé trai học là một cơ sở mầm non không được cấp phép hoạt động. "Trước đó, chính quyền xã đã làm việc, lập biên bản xử lý cơ sở này vì hoạt động chui. Hiện, cơ quan chức năng đã tạm đình chỉ cơ sở này để phục vụ công tác điều tra", vị lãnh đạo nói.

Vụ việc đang được Công an huyện Thường Tín điều tra, làm rõ.

Hà Nội: Công an điều tra vụ bé trai 17 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi gửi ở lớp mầm non
Trong lúc đang học tại một cơ sở mầm non trên địa bàn xã Vạn Điểm (huyện Thường Tín, Hà Nội), cháu bé có biểu hiện bất thường về sức khỏe và được đưa đi cấp cứu.

Tin tức Hà Nội

Theo Khánh Ngân  
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội