Vụ bé trai 8 tuổi bị bịt miệng, trói chân tay ở Thanh Hóa: Bất ngờ lời khai của 2 nghi phạm

Ngày 30/08/2021 00:10 AM (GMT+7)

Tại cơ quan công an, 2 nghi phạm khai nhận để có tiền chơi game đã rủ bé trai 8 tuổi hàng xóm vào ngôi nhà hoang rồi bịt mồm, trói chân rồi cướp đi dây chuyền bạc.

Ngày 29/8, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng Công an huyện Hậu Lộc (tỉnh Thanh Hóa) đã bắt giữ 2 đối tượng liên quan vụ việc một cháu bé 8 tuổi bị trói chân tay, bịt miệng xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, danh tính 2 nghi phạm được xác định là Lê Văn Chiến (19 tuổi) và Lê Văn Q. (17 tuổi, trú thị trấn Hậu Lộc).

Hai nghi phạm cùng tang vật trong vụ bé trai 8 tuổi bị bịt miệng, trói chân tay ở Thanh Hóa. Ảnh: Giao Thông

Hai nghi phạm cùng tang vật trong vụ bé trai 8 tuổi bị bịt miệng, trói chân tay ở Thanh Hóa. Ảnh: Giao Thông

Nạn nhân là bé trai T.D.A.Đ., 8 tuổi, hàng xóm của 2 nghi phạm.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày ngày 28/8, Công an huyện Hậu Lộc nhận được tin báo của gia đình anh T.D.T ở thị trấn Hậu Lộc về việc con trai anh là cháu T.D.A.Đ đi chơi với bạn bè từ chiều không thấy về nhà, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hậu Lộc đã huy động lực lượng, phối hợp với gia đình và chính quyền địa phương, tổ chức tìm kiếm cháu bé.

Đến khoảng 22h cùng ngày, gia đình cùng lực lượng Công an đã tìm thấy cháu T.D.A.Đ tại một ngôi nhà hoang ở tiểu khu Trung Thắng, thị trấn Hậu Lộc, trong tình trạng cổ có nhiều băng dính cùng với một chiếc khăn, tay có nhiều vết bầm tím và chân vẫn còn bị băng dính bó xung quanh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hậu Lộc đã huy động lực lượng, phối hợp với gia đình và chính quyền địa phương, tổ chức tìm kiếm cháu bé.

Thời điểm công an tìm thấy bé trai 8 tuổi.

Thời điểm công an tìm thấy bé trai 8 tuổi. 

Nạn nhân cho biết đã bị 2 anh em Lê Văn Chiến và Lê Văn Q. là hàng xóm rủ đến ngôi nhà hoang ở tiểu khu Trung Thắng, thị trấn Hậu Lộc chơi và đe dọa, hành hung và cướp sợi dây chuyền bạc.

Sau đó, 2 đối tượng đã dùng băng dính và khăn bịt mồm, trói chân tay cháu và bỏ cháu lại ngôi nhà hoang này.

Đến khoảng 23h cùng ngày, lực lượng Công an huyện Hậu Lộc đã bắt giữ được Lê Văn Chiến và Lê Văn Q..

Bước đầu, tại cơ quan công an, 2 đối tượng trên khai nhận do nghiện game trên mạng Internet nên đã rủ nhau cướp dây chuyền trên cổ cháu T.D.A.Đ bán lấy tiền mua thẻ cào chơi game.

Liên quan đến sự việc, khi vụ việc diễn ra, mạng xã hội Facebook lan truyền clip, hình ảnh Công an huyện Hậu Lộc tìm thấy bé trai nêu trên.

Một số tài khoản khẳng định cháu bé bị bắt cóc và may mắn được giải cứu kịp thời.

Nhanh chóng, thông tin này khiến cộng đồng mạng hoang mang, lo lắng. Một số người bày tỏ sự căm phẫn với kẻ gây ra vụ việc. Tuy nhiên, Công an huyện Hậu Lộc trong sáng 29/8 đã lên tiếng khẳng định thông tin trên mạng xã hội về việc cháu bé bị bắt cóc là không chính xác.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

 Thông tin mới vụ bé trai bị kẻ xấu trói tay chân đưa đến nhà hoang để cướp dây chuyền
Khi được phát hiện, giải cứu, bé trai 8 tuổi bị kẻ xấu trói tay, chân bỏ lại tại ngôi nhà hoang trong đêm. Công an đang khám nghiệm hiện trường để phục vụ điều tra.

Tin tức 24h

Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h