Vụ cháu bé 11 tuổi tử vong dưới đập nước: Triệu tập bà nội để làm rõ

Ngày 06/11/2019 13:00 PM (GMT+7)

Sau khi đi cùng bà nội thì cháu T. được phát hiện tử vong dưới đập nước.

Sáng 6/11, ông Phạm Văn Luyến – Chủ tịch UBND xã Hậu Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, liên quan đến cái chết của cháu N.T.T (11 tuổi, trú xã Hậu Thành) dưới đập nước vào chiều 3/11, cơ quan công an đã triệu tập bà nội cháu bé để làm rõ.

Trước đó, vào chiều 3/11, em T. cùng nhóm bạn đi xe đạp đến xóm Phú Thượng, xã Hậu Thành để dự sinh nhật bạn học. Đến khoảng gần 16h30, em T. ra về trước vì nhà ở xa. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, người thân vẫn không thấy em T. về nhà nên đã tổ chức tìm kiếm.

Vụ cháu bé 11 tuổi tử vong dưới đập nước: Triệu tập bà nội để làm rõ - 1

Camera ghi lại hình ảnh bà nội đi cùng cháu T.

Trong lúc đi tìm, người thân phát hiện có chiếc mũ và áo ngoài của em T. tại chân đập nước thủy lợi Bàu Ganh (xã Hậu Thành), còn chiếc xe đạp của em để trên bờ. Nghi ngờ em T. đuối nước nên hàng trăm người dân cùng lực lượng công an đã xuống đập Bàu Ganh tìm kiếm nhưng không thấy. Đến khoảng 5h30 ngày 5/11, lực lượng chức năng phát hiện thi thể em T. nổi lên ở đập Bàu Ganh. Nghi ngờ cái chết của T. có nhiều uẩn khúc nên gia đình trình báo cơ quan công an.

Ông Luyến thông tin thêm, vào thời điểm khoảng 17h ngày 3/11, một camera ở dọc đường ghi lại hình ảnh cháu T. chở một người phụ nữ đã lớn tuổi. Trước đó, người phụ nữ này gửi xe đạp ở một nhà dân để đi cùng cháu bé. Đến khoảng 19h cùng ngày, người phụ nữ này đi một mình đến lấy xe đạp.

Sau đó, cơ quan chức năng xác định người phụ nữ này là bà nội cháu bé và đã triệu tập bà lên để làm việc. Được biết, bố mẹ cháu T. đều đi làm ở miền Nam. Ông bà nội cháu T. ở nhà trông 4 đứa cháu. Cách đây 2 tháng, bố cháu T. về nhà.

"Bà nội là người chăm bẵm, nuôi nấng cháu T. từ thủa nhỏ nên rất thương yêu cháu. Cái chết của cháu T. có liên quan đến bà nội hay không thì cơ quan công an đang điều tra, làm rõ" – ông Luyến nói.

Tin tức 24h: Để con chơi một mình, mẹ chết đứng thấy con úp mặt vào bồn nước tử vong
Để con chơi trước nhà, không thấy con đâu, người phụ nữ vội đi tìm khắp nhà thì bàng hoàng phát con gái tử vong trong bồn nước nhà vệ sinh.
Theo V. Đồng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h