Vụ cô giáo đánh, bỏ đói trẻ ở Đà Nẵng: Học phí cao, tưởng con được chăm tốt

Ngày 04/10/2022 15:40 PM (GMT+7)

Sự việc trẻ theo học tại Nhóm trẻ mầm non Elm School bị bạo hành lộ ra thì phụ huynh mới bàng hoàng vì tưởng con được chăm sóc tốt khi ở trường.

Sau sự việc trẻ bị bạo hành khi theo học tại Nhóm trẻ mầm non Elm School (số 15-17 đường Nguyễn Phước Lan, phường Hòa Xuân, TP.Đà Nẵng), nhiều phụ huynh vẫn chưa hết bức xúc khi kể lại sự việc.

Nhóm trẻ mầm non Elm School - nơi xảy ra việc trẻ bị bạo hành, bỏ đói

Nhóm trẻ mầm non Elm School - nơi xảy ra việc trẻ bị bạo hành, bỏ đói

Chị V.T.T có con theo học tại nhóm trẻ nêu trên kể, bà P.T.G (người đồng sáng lập nhóm trẻ ) được nhiều phụ huynh nhận xét là người nhẹ nhàng, và rất tâm lý và yêu thương trẻ con.

Nghe vậy, chị T cũng như nhiều phụ huynh khác tin tưởng, đưa con theo học tại nhóm trẻ này dù chi phí rất cao, vì hy vọng con được ở trong môi trường giáo dục tốt.

Thế nhưng thời gian gần đây, mỗi lần con đi trẻ về hay khóc quấy, uống rất nhiều nước, gia đình gọi điện hỏi thì cô giáo giải thích là trên lớp bé rất hiếu động, nghịch ngợm.

Sự việc trẻ bị bạo hành tại nhóm trẻ này được phát hiện khi có một phụ huynh đến tận trường xem camera và chứng kiến cảnh bà P.T.G đánh trẻ.

“Gia đình không thể tin được khi kiểm tra camera tại trường, con bị cô G đánh và bỏ đói rất nhiều lần. Một người nuôi dạy trẻ mà có hành động như vậy là không thể chấp nhận được", chị T bức xúc.

Công an làm việc với giáo viên Nhóm trẻ mầm non Elm School

Công an làm việc với giáo viên Nhóm trẻ mầm non Elm School

Còn anh D (trú phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn) cho biết, nhà trường không cho phụ huynh theo dõi con em qua camera trên điện thoại tại nhà. Nếu muốn xem phải đến tận trường.

“Con tôi được 20 tháng tuổi theo học tại đây từ tháng 5/2022, tưởng trường là nơi chăm sóc tốt cho con vì học phí lên gần 7 triệu đồng/tháng", anh D. cho hay.

Sau khi sự việc đánh, bỏ đói trẻ lộ ra, các phụ huynh thống nhất sẽ đề nghị cơ quan chức năng can thiệp để làm rõ vụ việc.

Những ngày sau, trên mạng xã hội xuất hiện bức thư xin lỗi từ một trang Facebook được cho là của người có tên P.T.G, giáo viên kiêm người đồng sáng lập Elm School.

Trong bức thư, bà G thừa nhận các hành vi như đẩy ngã, đánh, xô, tát, xách và ném, kéo lê, đút cơm thô bạo, bỏ đói… với một số trẻ tại trường, đồng thời lôi kéo, lừa dối phụ huynh.

Bà G cũng cam kết rút hết các vai trò của mình ở Elm School, chính thức từ bỏ con đường giáo dục mầm non, xin phụ huynh tha thứ.

Được biết, Nhóm trẻ mầm non Elm School vừa được cấp phép hoạt động 4 tháng. Lãnh đạo UBND phường Hòa Xuân cho biết, đã có quyết định tạm đình chỉ hoạt động của Nhóm trẻ mầm non Elm School để phục vụ công tác xác minh hành vi đánh trẻ của một giáo viên tại đây.

Tin tức 24h: Điều tra nguyên nhân bé gái 11 tuổi mang thai 7 tháng
Công an tỉnh Phú Thọ đang điều tra nguyên nhân dẫn đến việc bé gái 11 tuổi ở xã Khả Cửu, huyện Thanh Sơn mang thai.

Tin tức 24h

Theo Vĩnh Nhân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành