Tận cùng nỗi đau 3 mẹ con cùng là nạn nhân của gã đàn ông đồi bại

Ngày 08/09/2020 20:23 PM (GMT+7)

Tân và chị H. đều 1 ly hôn. Họ gặp nhau, sống chung như vợ chồng. Hàng ngày, chị H. ra chợ mưu sinh. Ở nhà, Tân lại vạch kế hoạch hãm hại 2 con riêng của vợ.

Tận cùng bi kịch trong căn nhà trọ

Sáng 8/9, Huỳnh Ngọc Tân (SN 1982), ngụ quận Thanh Khê, được dẫn giải đến TAND TP.Đà Nẵng tham dự phiên toà sơ thẩm về 3 tội Hiếp dâm, Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Đau xót, nạn nhân của Tân là 2 đứa con gái riêng của người phụ nữ hắn đang chung sống.

Tại phiên toà, Tân đeo khẩu trang, giọng run run thừa nhận hành vi phạm tội. Theo đó, chị Lê Thị Ngọc H. (SN 1981), ngụ quận Liên Chiểu, đã có 2 con gái là cháu Nguyễn Thị L.N (SN 2000) và Nguyễn Thị T.T. (SN 2003). Khoảng tháng 3/2013, chị H. quen biết và sống chung như vợ chồng với Tân. Trong quá trình chung sống, họ đã thay đổi nhiều nơi ở khác nhau và Tân nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với 2 con riêng của vợ.

Tận cùng nỗi đau 3 mẹ con cùng là nạn nhân của gã đàn ông đồi bại - 1

Tân thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình

Theo Tân khai nhận, từ năm 2014 đến 2017, lợi dụng nhà không có ai, đã nhiều lần ép buộc cháu T. dùng tay kích dục cho mình. Đến một buổi tối năm 2017, sau khi yêu cầu cháu T. kích dục, Tân tiếp tục yêu cầu để mình quan hệ. Cháu T. sợ hãi, không đồng ý, phản kháng bằng cách đẩy Tân ra và khóc lóc, kêu cứu. Tân dùng tay bóp cổ, đe doạ cháu T. để thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, cứ 2 đến 5 ngày, với chiêu bài cũ, Tân lại bắt cháu T. phải phục vụ mình. Để cháu T. không cho người khác biết về hành vi của mình, Tân đe doạ, nếu người khác biết sẽ giết T. trước khi đi tù. Do quá sợ hãi, cháu không dám kháng cự.

Còn cháu N. bị chậm phát triển trí tuệ, hạn chế khả năng nhận thức, điều khiển hành vi, trong thời gian chung sống, lợi dụng điều này, khoảng tháng 3/2014, khi chị H. và T. không có ở nhà, Tân mở “phim đen” cho N. coi. Lúc này, Tân có dùng ma tuý, nên không kiềm chế được dục vọng, đã bắt cháu N. phục vụ mình. Cháu N. sợ hãi la lớn. Tân quát nạt, đe dọa khiến cháu N. không dám chống cự. Sau lần đó, “quen mùi”, Tân tiếp tục đe doạ, bắt N. quan hệ tình dục với mình.

Tận cùng nỗi đau 3 mẹ con cùng là nạn nhân của gã đàn ông đồi bại - 2

Hội đồng xét xử vụ án bị cáo Tân phạm cùng lúc 3 tội danh.

Đến tháng 4/2017, chị H. thấy N. có nhiều biểu hiện khác thường, nghi ngờ con mang thai. Chị gặng hỏi nhưng N. không thừa nhận. Chị H. đã cho cháu N. sử dụng que thử, đi khám thì phát hiện con gái đã mang thai khoảng 4 tháng. Đến 22/11/2017, cháu N. sinh con.

Ngày 5/6/2018, Tân bị công an quận Liên Chiểu xử phạt hành chính về hành vi xâm hại đến sức khoẻ của người khác và cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác. Đến 22/11/2018, Tân bị TAND quận Sơn Trà xử phạt 15 tháng tù giam về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý. Trong lúc Tân đang thụ án thì chị H. viết đơn trình báo sự việc.

Nối dài nỗi đau

Trước khi đến với chị H., gã đã từng kết hôn vào năm 18 tuổi. Giữa gã và người vợ trước cũng có 1 đứa con chung, nay đã tròn 20 tuổi. Do mâu thuẫn gia đình, họ quyết định ly hôn. Bi kịch Tân mang đến cho gia đình chị H. là từ lúc chị này có thai. Hàng ngày, chị ra chợ mưu sinh. Riêng Tân thất nghiệp, ở nhà và nảy sinh ý định đen tối với 2 đứa con riêng của vợ hờ.

Theo Tân, lúc đầu, cũng lo sợ mọi chuyện sẽ vỡ lở, phải đối diện với pháp luật. Tuy nhiên, do dục vọng và gã tin rằng, với những lời doạ dẫm của mình sẽ khiến 2 đứa trẻ không dám kể lại sự việc với bất kì ai. Với suy nghĩ đó, gã cứ lún sâu, gieo rắc bi kịch cho 2 đứa bé.

Tận cùng nỗi đau 3 mẹ con cùng là nạn nhân của gã đàn ông đồi bại - 3

Các luật sư tham gia bào chữa tại phiên toà.

Tân tỏ ra hối hận, hắn nói trong những ngày ngồi ở trại giam, hồi ức về mọi việc, chính gã cũng không hiểu tại sao mình lại có thể giở trò đồi bại với những đứa con của vợ hờ, đặc biệt là cháu N.. “Bị cáo đã biết hành vi của mình là sai trái. Bị cáo hối hận rất nhiều. Bị cáo mong, HĐXX cho mình được sửa sai, trở về làm lại cuộc đời. Ngoài ra, bị cáo cũng xin lỗi chị H. và 2 nạn nhân”, Tân nói.

Hôm ấy, chị H. cùng cháu T. buồn bã đến phiên toà. “Cháu N. bị chậm phát triển tâm thần nên không đến tham dự”, người mẹ trình bày. Chị kể, trước đây, mình từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Khi gặp Tân, chị từng hy vọng, người đàn ông này sẽ yêu thương 2 con riêng của mình và trở thành trụ cột của gia đình. Thế nhưng, sau khi chuyển về sống chung, Tân không đi làm, phải sống dựa vào chị.

Từ trước đến nay, chị luôn trăn trở, vì mình đã không mang lại mái ấm đầy đủ cả cha lẫn mẹ cho các con. Do đó, chị chỉ cần Tân đối tốt với các con riêng của mình là tất cả mọi chuyện chị có thể chấp nhận. Nỗi đau rỉ máu khi chị phát hiện con gái chậm phát triển mang thai và cha đứa bé trong bụng lại chính là người chồng mình đang chung sống. Từ ngày Tân bị bắt, chị vẫn một mình gồng gánh cả gia đình.

Trong quá trình giải quyết vụ án, chị H, là đại diện cho 2 con gái, yêu cầu Tân bồi thường tổn thất tinh thần, danh dự nhân phẩm cho 2 con. Ngoài ra, chị H. yêu cầu Tân phải hỗ trợ tiền nuôi dưỡng con của cháu N. cho đến khi đủ 18 tuổi, mỗi tháng 2 triệu đồng.

Điều khiến những người dự khán bất ngờ là chị H. đã đề nghị giảm án cho Tân. Khi được hỏi về lý do, chị nghẹn đắng: “Các con của tôi từ trước đến nay đã vắng bóng tình cha. Nay, tôi không muốn, 2 đứa trẻ mới sinh lại tiếp tục thiếu tình cha”.

Tận cùng nỗi đau 3 mẹ con cùng là nạn nhân của gã đàn ông đồi bại - 4

Phiên toà đã kết thúc, nhưng nỗi đau sẽ còn mãi.

Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, HĐXX nhận định, hành vi của Tân là đặc biệt nguy hiểm, cần cách ly xã hội 1 khoảng thời gian để răn đe, giáo dục. Toà quyết định tuyên phạt Tân 10 năm tù về tội hiếp dâm, 14 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và 4 năm tù về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Tổng hình phạt phải chịu là 28 năm tù.

Phiên toà kết thúc, Tân theo chân công an về trại giam. Mẹ con chị H. lê từng bước nặng nề dưới ánh nắng thu còn gay gắt. Mức án đã được tuyên, bị cáo đã đền tội, nhưng những nỗi đau, bi kịch sẽ mãi hằn sâu trong tâm trí người phụ nữ và những đứa trẻ…

Con gái 15 tuổi tố bị bố đẻ xâm hại, phát hiện vào đúng dịp giỗ 49 ngày của mẹ
Theo thông tin ban đầu, người bố đã xâm hại con gái ruột từ năm 2019, đến nay, người nhà mới phát hiện và trình báo cơ quan công an.
Theo H.C - N.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h