Vụ con rể trộm tiền, vàng của mẹ vợ: Bất ngờ lời khai của nghi phạm

Ngày 01/09/2020 10:10 AM (GMT+7)

Tin tức mới nhất vụ con rể trộm tiền, vàng của mẹ vợ, nghi phạm khai do xảy ra mâu thuẫn với vợ nên trộm vàng cho bõ tức.

Ngày 1/9, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ Nguyễn Đình Phông (SN 1995, quê tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Nạn nhân trong vụ việc là gia đình bà T. (SN 1963, ngụ ấp 1, xã Bàu Cạn, huyện Long Thành)- mẹ vợ của Phông.

Vụ con rể trộm tiền, vàng của mẹ vợ: Bất ngờ lời khai của nghi phạm - 1

Gã con rể trộm tiền, vàng của mẹ vợ và tang vật. Ảnh: Người lao động

Chia sẻ với PV, công an xã Bàu Cạn cho biết: "Theo khai nhận ban đầu của đối tượng, số tiền, vàng hắn trộm là tài sản của hai vợ chồng sau khi cưới đã gửi mẹ vợ. Mới đây giữa hai vợ chồng người này xảy ra mâu thuẫn do khúc mắc chuyện tiền bạc.

Theo đó bố của Phông bảo con gửi tiền về nhưng tiền hai vợ chồng làm ra lại do vợ quản lý nên hai vợ chồng cãi nhau. Chính vì vậy người chồng nảy sinh ý định trộm tài sản cho bõ tức, để vài ngày sau sẽ đem trả lại.

Về phần gia đình do bị mất tiền, vàng nên đã trình báo công an. Đến khi biết con rể lấy trộm thì khóc lóc, van xin tuy nhiên sự việc đang được công an huyện Long Thành thụ lý, điều tra".

Cũng theo cán bộ công an xã Bàu Cạn, sau khi lấy tài sản, đối tượng đã dựng hiện trường giả như một vụ trộm thông thường. Theo đó quần áo trong tủ được lục tung, heo đất bị đập nhưng qua khám nghiệm hiện trường thì các tủ được mở lấy trộm tiền theo thứ tự nhất định. Cụ thể những tủ có tiền mới được lục tung để lấy, còn tủ không có tiền thì vẫn còn nguyên.

Trước đó, sáng ngày 29/8, Công an xã Bàu Cạn nhận được tin báo của bà T. về việc bị kẻ gian cắt khóa cửa, trộm cắp tài sản.

Theo trình báo của bà T., tài sản bị mất gồm 1 đôi bông tai, 1 nhẫn cưới, 1 chỉ vàng 9999, 3 nhẫn vàng 24k, 1 bộ vòng xi-men 7 chiếc, 1 lắc vàng 24k và 2,5 triệu đồng tiền mặt. Vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan, lực lượng công an nhanh chóng xác định nghi can trộm cắp chính là con rể của gia chủ.

Phông sau đó đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, khai đã trộm tiền, vàng của mẹ vợ, hiện số tài sản này đã được thu hồi lại toàn bộ.

Đi ăn trộm gặp cô chủ nhà xinh đẹp, tên trộm để lại bức thư tình cưa cẩm sến sẩm
Trên thế giới, không ít tên trộm đã bị thần Cupid bắn tên khi đang hành nghề. Tên trộm họ La (Trung Quốc) cũng không ngờ bị cô chủ nhà xinh đẹp "đánh...
Theo Hoàng Yên (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h