Con tìm thấy 'clip nóng' trong điện thoại bố, vợ phát hiện bí mật động trời của chồng

Ngày 30/04/2019 06:00 AM (GMT+7)

Sau khi tìm thấy đoạn "clip nóng" trong điện thoại của bố, đứa con đã đem cho mẹ xem. Đó cũng chính là lúc người mẹ phát hiện bí mật chồng giấu giếm bấy lâu nay.

Sự việc xảy ra trong một gia đình ở thành phố Kiều Đầu, Đài Loan. Theo đó, anh Li và chị San là một cặp vợ chồng bình thường, hạnh phúc. Tuy nhiên thời gian gần đây, anh Li thường xuyên đi công tác xa khiến chị San rất lo lắng. Người vợ này không hề biết rằng chồng mình đã lợi dụng khoảng thời gian đi công tác để ngoại tình với người phụ nữ khác.

Mọi việc chỉ bị phát tác khi anh Li vô tình đưa điện thoại cho con mình chơi. Trong lúc sử dụng điện thoại của bố, đứa trẻ đã tìm thấy một đoạn "clip nóng" nên đưa cho mẹ xem. Chị San đã nhận ra ngay người đàn ông trong clip đó là chồng mình. Ngay lập tức, chị gọi chồng ra để chất vấn và sốc nặng khi anh thừa nhận đã đi ngoại tình.

Con tìm thấy amp;#39;clip nóngamp;#39; trong điện thoại bố, vợ phát hiện bí mật động trời của chồng - 1

Người vợ suy sụp khi tìm thấy "clip nóng" trong điện thoại của chồng (Ảnh minh họa)

Thì ra, trong khoảng thời gian từ ngày 4-14/7/2017, anh Li đã nói với vợ rằng phải đi công tác tới thành phố Thiên Tân, Trung Quốc nhưng thực tế anh chỉ một phần đi làm việc, còn chủ yếu là để đi chơi cùng cô nhân tình tên Chen, là một nhân viên dưới trướng mình. Sau đó, anh Li còn dẫn cô Chen tới Malaysia để du lịch. 

Trong khoảng thời gian đi với nhau, anh Li và cô Chen đã nhiều lần quan hệ tình dục, đồng thời dùng điện thoại để ghi lại. Anh Chen có lẽ không thể ngờ rằng chính hành động này đã khiến vợ mình phát hiện ra mọi chuyện. Sau khi từ Malaysia trở về Đài Loan, anh Li đã đưa điện thoại của mình cho con chơi, khiến đứa con và vợ phát giác chuyện anh ngoại tình.

Sau khi phát hiện sự thật, chị San đã vô cùng đau lòng và quyết định đệ đơn ly hôn. Chị cũng tố cáo lên tòa án chuyện chồng mình ngoại tình.

Tại phiên tòa hồi đầu tháng 4 vừa qua, anh Li đã bị tòa án thành phố Kiều Đầu cáo buộc tội ngoại tình, không tôn trọng cuộc hôn nhân với vợ. Phán quyết cuối cùng sẽ được đưa ra vào tháng 5 tới và anh Li cũng phải bồi thường cho chị San 450.000 nhân dân tệ (hơn 1,5 tỷ đồng).

Vợ không chịu yêu nhưng lén mua đồ chơi tình dục, chồng phát hiện bí mật động trời
Người vợ đã từ chối "chuyện chăn gối" với chồng suốt 2 năm nay khiến anh nảy sinh nghi ngờ và quyết tâm tìm hiểu.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình