Vụ người đàn ông bị sát hại ven đường, cướp xe Toyota: Hé lộ nghi phạm bị bắt

Ngày 12/06/2018 08:18 AM (GMT+7)

Nghi phạm T. là người có mối quan hệ xã hội rộng và từng lao động ở Trung Quốc và TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Như đã thông tin, rạng sáng 11/6, người dân xóm Mới, thôn Đoài, xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà (Hải Dương) phát hiện anh Dương Văn H. (31 tuổi), hiện làm nghề lái xe taxi, trú tại phường Cẩm Đông, TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) nằm tử vong cạnh đường tỉnh lộ 390B.

Vụ người đàn ông bị sát hại ven đường, cướp xe Toyota: Hé lộ nghi phạm bị bắt - 1

Hiện trường phát hiện anh H. nằm tử vong tại xã Hồng Lạc. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Cùng thời điểm này, chiếc xe ô tô BKS 14A - 278.98 của nạn nhân được tìm thấy tại khi vực cầu Hợp Thanh, thuộc xã Thanh Thủy (cùng huyện). Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Cơ quan CSĐT phát hiện một con dao bầu và trên cổ nạn nhân có vết dao như bị cứa.

Liên quan đến sự việc trên, tối qua (11/6), thông tin cho phóng viên, đại diện Công an huyện Thanh Hà cho hay, đơn vị tiến hành bắt giữ đối tượng Vũ Viết T. (30 tuổi), trú tại thôn Cam Lộ, xã Tân Việt (cùng huyện Thanh Hà). T. được xác định là nghi can số một sát hại anh H. để cướp xe ô tô ở Hải Dương.

Vụ người đàn ông bị sát hại ven đường, cướp xe Toyota: Hé lộ nghi phạm bị bắt - 2

Vết máu của nạn nhân vương vãi trong xe ô tô. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Theo Cơ quan CSĐT, đêm ngày 10 và rạng sáng 11/6, nạn nhân có đón khách dọc đường là một người đàn ông đi từ phường Cẩm Đông (TP. Cẩm Phả) về huyện Thanh Hà (Hải Dương). Cho nên, đối tượng nghi vấn là người ở huyện Thanh Hà từng làm việc ở Quảng Ninh.

Sau đó, Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ninh tiến hành xác minh, rà soát và phát hiện Vũ Viết T. có nhiều điểm nghi vấn nên chiều cùng ngày đã bắt giữ. Trong khi đó, nghi phạm T. là người có mối quan hệ xã hội rộng và từng lao động ở Trung Quốc và TP. Cẩm Phả.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an huyện Thanh Hà và Công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ.

Kinh hoàng: Bắn giết người, cướp ô tô
Tên cướp đột nhập vào văn phòng công trình xây dựng, dùng dao đâm chết ông Lê Văn Chương. Sau đó, hung thủ đã kéo lê xác nạn nhân ra sân chứa vật liệu...
Theo Đức Tùy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự