Vụ người đàn ông dùng gậy dài 1m đánh vợ cũ dã man: Bất ngờ chia sẻ của hàng xóm

Ngày 25/09/2020 10:17 AM (GMT+7)

Liên quan đến vụ clip người đàn ông dùng gậy dài 1m đánh vợ cũ dã man ở Phú Yên, hàng xóm cho biết, H. đã nhiều lần đánh bà Q. chứ không phải lần đầu.

Kinh hoàng clip chồng dùng gậy dài 1m đánh vợ cũ dã man gây phẫn nộ (Nguồn: FB)

Ngày 24/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 30 giây ghi lại cảnh một người đàn ông dùng gậy to và dài khoảng 1m đánh nhiều lần vào một người phụ nữ

Sau khi bị đánh, người phụ nữ ngã xuống sàn dùng tay chống đỡ thì người đàn ông này tiếp tục vung gậy đánh thêm nhiều lần nữa rồi mới buông tha. Trong lúc đánh, có người vào can ngăn, nhưng gã đàn ông rất hung dữ, đe dọa khiến người kia bỏ chạy.

Trả lời báo Dân Trí, Thượng tá Nguyễn Hữu Sơn, Trưởng Công an TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên xác nhận, vụ việc xảy ra tại địa bàn và đơn vị đang thụ lý điều tra.

“Khoảng 14h ngày 22/9, bà Nguyễn Thị Q. (SN 1958, trú phường 4, TP.Tuy Hòa) đang ở nhà thì bị chồng cũ (đã ly hôn) là ông Vũ Văn H. (SN 1958, thường trú ở TP.Hà Nội, tạm trú tại phường 9, TP.Tuy Hòa) dùng thanh gỗ dài hơn 1m đánh nhiều cái vào đầu, người, gây thương tích.

Hậu quả bà Q. bị 1 vết thương ở tai dài 13cm, biến dạng cánh tay phải, cổ tay có vết bầm, 1 vết thương ở vùng trán dài 6cm” - Thượng tá Sơn thông tin.

Vụ người đàn ông dùng gậy dài 1m đánh vợ cũ dã man: Bất ngờ chia sẻ của hàng xóm - 1

Bà Q. bị thương và đang được điều trị tại bệnh viện sau khi bị chồng cũ đánh. Ảnh: Dân Trí

Liên quan đến vụ việc, theo báo Pháp Luật Việt Nam, người nhà bà Q. cho biết, nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn từ việc sinh hoạt hàng ngày. Sau sự việc bà Q. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, gãy tay, gãy xương sườn… Hiện bà Q. đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Trong khi đó, anh Vũ Văn C. (SN 1982, con trai của H. và bà Q.) cho biết, cha mẹ anh đã ly hôn từ lâu nhưng do căn nhà chia 2 nên vẫn sống cạnh nhau. Ông H. và bà Q. thường hay mâu thuẫn trong sinh hoạt hàng ngày nên xảy ra sự việc trên. Gia đình nạn nhân đã trình báo sự việc đến Công an TP.Tuy Hòa.

“Tôi đã có gia đình riêng nên không sống chung với cha mẹ. Hôm đó, tôi đang đi làm thì hàng xóm gọi nói mẹ tôi bị cha đánh rất nặng. Tôi chạy về thì mọi người đã đưa mẹ đưa đi cấp cứu, còn cha thì đã bỏ đi. Hiện mẹ tôi bị thương tích rất nặng, đang trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật”, anh C. cho biết.

Ngoài ra, hàng xóm của bà Q. tiết lộ, H. đã đánh bà Q. nhiều lần. 

“Từ ngày ly hôn, bà Q. bị H. đánh nhiều lần và phải đi bệnh viện điều trị. Nhiều lần công an cũng đến làm việc nhưng H. vẫn chứng nào tật đó. Lần này có camera an ninh ghi lại nên mới có chứng cứ trình báo công an”, hàng xóm bà Q. cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bị vợ bắt sống ngoại tình và đánh ghen giữa phố HN, chồng đánh vợ để bảo vệ bồ nhí
Sự việc diễn ra rất nhanh, khi có mặt của cán bộ công an, đám đông và người đánh ghen nhanh chóng giải tán và đi nơi khác.
Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự