Vụ nữ sinh Sơn La bị giở trò đồi bại: Xác định 4 đối tượng trực tiếp xâm hại, 2 người quay clip

Ngày 22/04/2022 15:12 PM (GMT+7)

Cơ quan công an đã xác định 4 đối tượng có hành vi trực tiếp xâm hại nữ sinh trú xã Mường Giàng, huyện Quỳnh Nhai, Sơn La và 2 đối tượng dùng điện thoại quay lại video.

Liên quan đến vụ việc một nữ sinh trú xã Mường Giàng, huyện Quỳnh Nhai, Sơn La nghi bị xâm hại tập thể trong lúc say rượu, cơ quan công an đã xác định 4 đối tượng có hành vi trực tiếp xâm hại và 2 đối tượng dùng điện thoại quay lại video.

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng bên cạnh việc điều tra làm rõ cũng đã đến thăm hỏi động viên gia đình nạn nhân. Sau đó, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Quỳnh Nhai cũng nhận được báo cáo ban đầu về vụ việc.

Ảnh cắt từ clip được lan truyền trên mạng xã hội

Ảnh cắt từ clip được lan truyền trên mạng xã hội

Theo đó, ngày 14/4, Công an huyện Quỳnh Nhai nhận được đơn trình báo của anh T.V.C. (SN 1984, trú tại bản Mường Giàng, xã Mường Giàng) về việc, ngày 20/3 con gái của anh là cháu V. (SN 2007) đi cùng L.T.C. (SN 2007, trú tại bản Kiếu Hát, xã Mường Giàng) đến bản Khoang, xã Chiềng Khoang để uống rượu.

Sau khi uống rượu say, V. được bạn đưa đến nhà L.V.L. (SN 2007, trú tại bản Hậu, xã Chiềng Khoang) để ngủ. Lợi dụng việc nữ sinh say rượu, nhóm đối tượng (đều trú tại xã Chiềng Khoang) đã có hành vi xâm hại tình dục và dùng điện thoại quay video sự việc trên. Ngày 12/4, gia đình V. phát hiện đã làm đơn trình báo, Công an huyện Quỳnh Nhai giải quyết.

Sáng 21/4, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài khoảng 2 phút ghi lại hành vi đồi bại của nhóm đối tượng trên. Trong clip, các thanh niên trong đều tỏ vẻ phấn khích, cười đùa, hò hét trong khi nạn nhân nữ nằm bất tỉnh.

Clip sau khi bị lan truyền trên mạng xã hội đã khiến rất nhiều người đã tỏ ra bất bình về hành vi của các đối tượng trên. Nhiều bình luận, lên tiếng bảo vệ cho nạn nhân nữ và yêu cầu xử lý nghiêm những thanh niên trong clip.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quỳnh Nhai tiếp tục điều tra làm rõ.

                              Nữ sinh lớp 9 nghi bị hiếp dâm tập thể sau khi uống rượu ở Sơn La
Liên quan đến nghi án nữ sinh lớp 9 bị hiếp dâm tập thể ở huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La, hiện Công an huyện Quỳnh Nhai đang tạm giữ 6 đối tượng để...

An ninh hình sự

Theo Tuệ Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự