Vụ phát hiện thi thể cô gái dưới giếng: Chồng sát hại vợ rồi cuốn chăn, lấp giếng phi tang

Ngày 20/04/2019 14:00 PM (GMT+7)

Hiện cơ quan công an đã tạm giữ Nguyễn Văn Huy để điều tra làm rõ về hành vi giết người. Bước đầu Huy thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Liên quan đến sự việc một thi thể cô gái vừa được phát hiện ở một chiếc giếng thuộc thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh (Trấn Yên, Yên Bái), mới đây cơ quan công an bước đầu xác định hung thủ gây ra sự việc.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo công an huyện Trấn Yên cho biết, cơ quan này vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Huy (30 tuổi, trú tại thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh) cho công an tỉnh Yên Bái điều tra làm rõ hành vi giết người.

Được biết, đối tượng Huy chính là chồng chị Phạm Thị H. (30 tuổi, quê ở Lai Châu) người vừa được phát hiện đã tử vong dưới giếng. Theo người dân nơi đây, chiếc giếng nơi phát hiện thi thể người là của gia đình Huy và mới được lấp vào khoảng 2 tháng trước.

Vụ phát hiện thi thể cô gái dưới giếng: Chồng sát hại vợ rồi cuốn chăn, lấp giếng phi tang - 1

Cơ quan chứng năng tiến hành đào giếng nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Trước đó, gia đình chị H. ở Lai Châu sau 1 thời gian không thể liên hệ được với con gái nên vô cùng lo lắng. Khi hỏi Huy thì người đàn ông này cũng cho biết vợ bỏ đi đâu không rõ. Quá lo lắng mẹ đẻ của chị H. đã đến lặn lội về nhà chồng của con gái để tìm kiếm. Tại đây, mẹ chị H. được người dân và chính quyền địa phương hỗ trợ tìm kiếm.

Vào chiều ngày 19/4, nghi ngờ dưới giếng (đã lấp) của gia đình có điều bất thường nên mọi người tập trung tìm kiếm và thuê máy múc về đào bới thì phát hiện được một thi thể được cuốn chăn, đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Ngay sau đó hiện trường được phong tỏa để lực lượng công an huyện Trấn Yên, Công an tỉnh Yên Bái cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra. Quá trình điều tra bước đầu xác định thi thể dưới giếng nước chính là chị H.

Vụ phát hiện thi thể cô gái dưới giếng: Chồng sát hại vợ rồi cuốn chăn, lấp giếng phi tang - 2

Rất đông người dân tập trung ở nơi xảy ra sự việc.

Ngay sau đó, Huy đã được lực lượng công an đưa về trụ sở để làm rõ. Theo công an huyện Trấn Yên, bước đầu Huy thừa nhận hành vi sát hại vợ rồi giấu xác dưới giếng.

Được biết, giữa Huy và chị H. đã có một đứa con, trước khi xảy ra chuyện hai bên có mâu thuẫn, cãi vã.

2 tháng không liên lạc được, mẹ phát hiện thi thể con cuốn chăn dưới giếng nước hoang
Khi đào hố giếng mới lấp cách đây khoảng 2 tháng, nhiều người bàng hoàng khi phát hiện một thi thể người phụ nữ đang phân hủy mạnh được cuốn chăn ở...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng ở Yên Bái