2 tháng không liên lạc được, mẹ phát hiện thi thể con cuốn chăn dưới giếng nước hoang

Ngày 20/04/2019 10:00 AM (GMT+7)

Khi đào hố giếng mới lấp cách đây khoảng 2 tháng, nhiều người bàng hoàng khi phát hiện một thi thể người phụ nữ đang phân hủy mạnh được cuốn chăn ở bên dưới.

Theo một số người dân địa phương, họ nghi ngờ thi thể người phụ nữ là chị H. (người quê ở Lai Châu) lấy chồng về ở thông Yên Bình, xã Hưng Thịnh.

Được biết, khoảng 2 tháng nay người dân không thấy chị H. xuất hiện, phía gia đình chị H. ở Lai Châu cũng không liên lạc được cho con gái. Chồng chị H. khi được hỏi cũng không biết vợ mình đi đâu.

2 tháng không liên lạc được, mẹ phát hiện thi thể con cuốn chăn dưới giếng nước hoang - 1

Công tác khai quật, khám nghiệm hiện trường được tiến hành ngày 19/4.

Thời gian gần đây, mẹ đẻ của H. linh cảm có điều chẳng lành nên bắt xe từ Lai Châu lặn lội về Yên Bái tìm con. Khi tới thôn Yên Bình, mẹ chị H. được người dân hỗ trợ tìm kiếm và nghi ngờ dưới giếng nước hoang ở trong thôn mới lấp cách đây 2 tháng có điều bất thường, nên người dân cũng gia đình đã thuê máy múc đào lên. Tại đây, người dân bàng hoàng phát hiện xác một phụ nữ trong tình trạng bị quấn chăn, đang phân hủy mạnh.

Trước sự việc trên, người dân nhanh chóng thông báo tới chính quyền địa phương để điều tra làm rõ. Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND xã Hưng Thịnh xác nhận sự việc trên. Đồng thời cho biết, đếm ngày 19/4 lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để phụ vụ công tác điều tra.

Sau tiếng hô hoán con bị bắt cóc, thi thể bé trai 2 tuổi được tìm thấy dưới giếng
Người mẹ khai báo con mình bị bắt cóc nhưng người dân phát hiện cháu nằm dưới đáy giếng tử vong.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng ở Yên Bái