Vụ quấy rối không thành ở Đường Sơn: Thông tin 1 trong 2 cô gái bị đánh đã qua đời là sai sự thật

DOÃN KỲ - Ngày 15/06/2022 10:22 AM (GMT+7)

Trên mạng xã hội xứ Trung lan truyền tin đồn rằng 1 trong 2 nạn nhân trong vụ đánh đập phụ nữ ở Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã tử vong nhưng sự thật không phải như vậy.

Vào ngày 10/6/2022 vừa qua, tại một quán thịt nướng ở thành phố Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, đã xảy ra một vụ bạo hành phụ nữ. Ngay sau đó, vụ việc này đã được chia sẻ rầm rộ lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận xã hội.

Theo hình ảnh do camera an ninh của quán thịt nướng ghi lại, có 2 cô gái trẻ đang ngồi ăn uống thì bất ngờ bị một nhóm đàn ông lạ mặt tiếp cận, có ý đồ sàm sỡ. Hai cô gái này đã cố gắng né tránh nhưng nhóm đàn ông kia vẫn không chịu dừng lại. Khi 2 cô gái muốn phản kháng, họ đã bị một người đàn ông tát vào mặt rồi đẩy ngã xuống nền nhà. Sau đó, 2 cô gái đã bị 9 người đàn ông xông vào đánh đập dã man, thậm chí còn dùng chai thủy tinh và ghế sắt đập vào người. 

Hai nạn nhân trong vụ bạo hành ở Đường Sơn

Hai nạn nhân trong vụ bạo hành ở Đường Sơn

Nhiều người ở quán ăn chứng kiến vụ việc này nhưng hầu như không có bất cứ ai nhảy vào can ngăn, giúp đỡ 2 cô gái. Cuối cùng, 2 nạn nhân bị ném ra vỉa hè trong tình trạng toàn thân máu me, đầy thương tích.

Tổng cộng có 4 người phụ nữ bị thương trong vụ tấn công bạo lực ở Đường Sơn gây chấn động dư luận này. Trong đó, có 2 người bị thương nặng, 2 người bị thương nhẹ. Hai cô gái bị thương nặng đã được đưa tới một phòng khám răng hàm mặt gần đó để kiểm tra, sau đó được tiếp tục chuyển tới bệnh viện điều trị sức khỏe và tâm lý.

Trong những ngày qua, mạng xã hội lan truyền tin đồn thất thiệt rằng một trong 2 cô gái trên đã bị thương nặng đến mức tử vong. Tuy nhiên, thông tin chính thức được đưa ra rằng không có nạn nhân nào tử vong trong vụ tấn công trên. Cả 2 nạn nhân đã được đưa tới khoa tổng hợp, tình trạng sức khỏe hiện đã ổn định nhưng vẫn cần phải di chuyển bằng xe lăn để đảm bảo an toàn.

Vụ quấy rối không thành ở Đường Sơn: Thông tin 1 trong 2 cô gái bị đánh đã qua đời là sai sự thật - 2

Hiệp hội Phụ nữ quận Lộ Bắc, thành phố Đường Sơn (nơi xảy ra vụ việc) khẳng định hoàn toàn không có nạn nhân tử vong trong vụ việc này. Vì muốn bảo vệ quyền riêng tư của các nạn nhân nên chính quyền địa phương không tiết lộ tình trạng sức khỏe cụ thể, chỉ thông báo rằng họ hiện đã ổn định. Ngoài những chấn thương bên ngoài, 2 nạn nhân cũng sẽ được điều trị về mặt tâm lý.

Cảnh sát Đường Sơn cũng đã nhanh chóng can thiệp, điều tra vụ việc này. Tính đến chiều ngày 11/6/2022, toàn bộ 9 nghi phạm bị bắt, bao gồm 4 người bỏ trốn đến tỉnh Giang Tô ở phía nam, cách đó gần 1.000 km.

Vụ việc trên đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ trong dư luận Trung Quốc liên quan đến những vụ bạo hành phụ nữ trong thời gian gần đây. Vì thế, cảnh sát và cơ quan chức năng Trung Quốc đang tiến hành thực hiện công tác tuần tra, đặc biệt vào ban đêm, tuyên truyền khẩu hiệu ăn uống văn minh, không gây sự đánh nhau, đặc biệt là đánh phụ nữ. 

Lấy người chồng bị cụt tay, vợ chán nản ra ngoài quan hệ bất chính, cuối cùng phải trả giá đắt
Chán nản với cuộc sống nghèo khó, người vợ đã ngoại tình với một chủ thầu, sau đó quay về lên kế hoạch sát hại chồng mình.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự