Vụ tài xế chết trên ghế lái ô tô ở Nghệ An: Người vợ tiết lộ bất ngờ

Ngày 23/05/2022 08:14 AM (GMT+7)

Liên quan vụ tài xế chết trên ghế lái ô tô, theo thông tin từ người vợ, trước đó, nạn nhân điều khiển ô tô từ ngân hàng về và điện cho vợ nói đã rút tiền và đang trên đường về cùng 2 người bạn.

Ngày 22/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An phối hợp cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ tài xế tử vong trong tư thế đang ngồi trước vô lăng xe ô tô.

Nạn nhân là anh N.T.B. (43 tuổi, trú xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An).

Nạn nhân tử vong trong xe ô tô. Ảnh: Minh Thái/ Báo Nghệ An

Nạn nhân tử vong trong xe ô tô. Ảnh: Minh Thái/ Báo Nghệ An

Liên quan đến vụ việc, báo Công an TP.HCM dẫn nguồn thông tin từ người vợ cho biết, vào 17h ngày 21/5, anh B. điều khiển ô tô từ ngân hàng về và điện cho vợ nói anh đã rút tiền và đang trên đường về cùng 2 người bạn.

Tuy nhiên, không hiểu sao khi xe lên hết dốc cao xã Nghĩa Tiến thì rẽ vào nhà máy may, đến đoạn đường vắng thuộc xóm Tân Tiến, xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Đàn, xe tấp vào bên vệ đường..

Theo anh B. báo cho vợ, trên xe có 2 người nữa cùng đi, nhưng sau đó thì không có mặt tại hiện trường. Điều đáng nói, nạn nhân tử vong và có vết hằn trên cổ.

Trước đó, theo báo Pháp luật TP.HCM, đêm 21/5, người dân bất ngờ phát hiện một tài xế tử vong trong tư thế đang ngồi ở ghế lái của ô tô BKS 37A-908.43 dừng trên đường vào Nhà máy may Đức Phát (xóm Tân Tiến, xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An).

Một số người chụp ảnh hiện trường đưa lên mạng xã hội tung tin “tài xế đột tử” trong xe.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc và người thân xác định nạn nhân là anh Bình.

Xác nhận thông tin trên báo Giao thông, bà Hoàng Thị Cầm - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Thành cho biết thêm: Nạn nhân được người dân phát hiện tử vong trong tư thế đang ngồi ở ghế lái của xe ô tô dừng trên đường vào Nhà máy may Đức Phát, cách nhà văn hóa xóm Tân Tiến, xã Nghĩa Thành khoảng 15m.

“Theo người nhà thì nạn nhân SN 1979. Hiện Công an tỉnh và Công an huyện đang khám nghiệm hiện trường nên chưa nhận định được nguyên nhân khiến người đàn ông tử vong”, báo Giao thông dẫn lời bà Cầm nói.

Hiện Cơ quan công an huyện Nghĩa Đàn và Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Con trai ghi bàn thắng vàng giúp U23 Việt Nam giành HCV, bố Nhâm Mạnh Dũng nói gì?
Bố tuyển thủ Nhâm Mạnh Dũng đã có chia sẻ sau khi chứng kiến con trai ghi bàn thắng duy nhất giúp U23 Việt Nam đánh bại kình địch U23 Thái Lan để giành tấm huy chương vàng SEA Games 31.

Tin tức 24h

Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h