Vụ thầy hiệu trưởng bị thanh niên lạ mặt sát hại tại nhà: Lãnh đạo Phòng GD-ĐT nói gì?

Ngày 14/07/2021 12:30 PM (GMT+7)

"Theo tôi được biết, thời gian gần đây, thầy T. không có biểu hiện gì bất thường, từ trước đến nay cũng không ai nói thầy này có mâu thuẫn với ai, đặc biệt là các đồng nghiệp", vị lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Thăng Bình, Quảng Nam nói.

Vụ ông N.N.T. (SN 1966, Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Diệu, xã Bình Hải, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) bị sát hại tại nhà riêng tại xã Bình Dương, huyện Thăng Bình vào chiều 9/7 khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Công an tỉnh Quảng Nam

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Công an tỉnh Quảng Nam

Tối 13/7, trao đổi trên báo Đất Việt, đại diện lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, Phòng GD-ĐT huyện và các thầy cô trong Trường THCS Hoàng Diệu, xã Bình Hải, huyện Thăng Bình rất buồn khi biết tin này.

Theo vị lãnh đạo này, ông T. là một cán bộ có năng lực chuyên môn và sống hài hòa với đồng nghiệp, được mọi người tin tưởng.

"Không ai nghĩ sự việc đau lòng lại xảy ra với thầy T. Theo tôi được biết, thời gian gần đây, thầy T. không có biểu hiện gì bất thường, từ trước đến nay cũng không ai nói thầy này có mâu thuẫn với ai, đặc biệt là các đồng nghiệp", vị lãnh đạo trên cho biết thêm.

Trước đó, Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Quảng Nam đã đăng tải thông tin về vụ án mạng xảy ra tại xã Bình Dương (huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam).

Theo đó, khoảng 14h15 ngày 9/7, người dân nghe tiếng la hét, kêu cứu tại nhà thầy giáo N.N.T. liền chạy qua kiểm tra thì nhìn thấy ông T. đang ôm ngực, máu chảy nhiều và gục tại phía trước sân nhà, đồng thời có một nam thanh niên, mặc quần dài và áo khoác màu đen, đeo khẩu trang điều khiển xe mô tô chạy ra đường Võ Chí Công theo hướng từ Hội An – Tam Kỳ tẩu thoát.

Ông T. ngay sau đó được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa thành phố Hội An, tuy nhiên do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Người dân tụ tập theo dõi vụ việc

Người dân tụ tập theo dõi vụ việc

Nhận được tin báo, Công an huyện Thăng Bình nhanh chóng tiếp cận bảo vệ hiện trường, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin để phục vụ quá trình điều tra vụ án.

Kết quả khám nghiệm nạn nhân chết do nhiều vết thương tại các vị trí trên cơ thể, dẫn tới sốc mất máu cấp và tử vong, đồng thời tại hiện trường các giám định viên và kỹ thuật viên của Phòng Kỹ thuật hình sự đã phát hiện, thu thập được nhiều dấu vết có giá trị quan trọng để phục vụ quá trình điều tra.

Cơ quan điều tra đã triển khai các lực lượng, biện pháp nghiệp vụ, đồng thời phát động mạnh mẽ phong trào toàn dân tố giác tội phạm nhằm sớm bắt được nghi can để phục vụ công tác điều tra vụ án.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam thông báo tới các đơn vị và toàn thể nhân dân đề nghị cung cấp dữ liệu camera hành trình thời gian từ 13h tới 15h ngày 9/7/ dọc tuyến đường Võ Chí Công hai chiều hướng từ Hội An đi Tam Kỳ và ngược lại, nếu ai cung cấp thông tin quý giá, giúp bắt giữ được nghi phạm sẽ được đề nghị khen thưởng. Người cung cấp thông tin sẽ được đảm bảo an toàn và giữ bí mật. Mọi thông tin xin liên hệ đồng chí Võ Hồng Nam (Điều tra viên, số điện thoại: 0914.196.787).

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an tỉnh Quảng Nam điều tra, làm rõ.

Vụ hiệu trưởng bị kẻ lạ mặt sát hại tại nhà: Hé lộ kết quả khám nghiệm tử thi
Liên quan vụ thầy hiệu trưởng bị sát hại tại nhà riêng, Công an Quảng Nam cho biết, theo kết quả khám nghiệm nạn nhân chết do nhiều vết thương tại các...

Tin tức 24h

Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự