Vụ thi thể không nguyên vẹn ở quận 7: Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm và nạn nhân

Ngày 28/11/2020 12:10 PM (GMT+7)

Qua khám nghiệm hiện trường thi thể không nguyên vẹn trong vali tại căn hộ ở khu dân cư Him Lam (đường số 3, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM), công an xác định, nạn nhân là nam giới, mang quốc tịch Hàn Quốc.

Ngày 28/11, Công an TP.HCM đã có kết quả điều tra vụ thi thể không nguyên vẹn trong vali ở đường số 3, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM gây xôn xao dư luận vào tối 27/11.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định, nạn nhân là nam giới, mang quốc tịch Hàn Quốc. Công an nhận định nạn nhân bị sát hại từ trước và đang rà soát nhiều đối tượng tình nghi để phục vụ việc điều tra.

Vụ thi thể không nguyên vẹn ở quận 7: Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm và nạn nhân - 1

Vụ thi thể không nguyên vẹn ở quận 7: Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm và nạn nhân - 2

Qua khám nghiệm hiện trường thi thể không nguyên vẹn trong vali tại căn hộ ở khu dân cư Him Lam ở đường số 3, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM, công an xác định nạn nhân là nam giới, mang quốc tịch Hàn Quốc.

Được biết, căn nhà 3 tầng nơi phát hiện vụ việc được cho là của người nước ngoài thuê. Cách đây vài ngày, người thuê đã trả nhà và rời đi.

Theo đó, khoảng 20h ngày 27/11, chủ căn nhà ở đường số 3, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM tới kiểm tra căn nhà, phát hiện một chiếc vali màu hồng. Vì nghi ngờ nên chủ nhà cùng người dân mở ra kiểm tra, phát hiện một thi thể không nguyên vẹn. Mọi người vội hô hoán và trình báo công an. 

Vụ thi thể không nguyên vẹn ở quận 7: Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm và nạn nhân - 3

Công an phong tỏa hiện trường.

Ngay sau đó, công an có mặt, phong tỏa hiện trường, khám nghiệm thi thể, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Vụ việc khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ, tập trung xung quanh để theo dõi. Một phần tuyến đường số 3 được lực lượng phong tỏa hoàn toàn, không ai được ra vào.

Đến 23h cùng ngày, một chiếc xe được cho là chở thi thể rời đi sau khi được công an khám nghiệm xong. Bên ngoài có rất đông người dân theo dõi, bàn tán xôn xao.

Suốt nhiều giờ, công an vẫn phong tỏa hiện trường căn nhà 3 tầng. Bên cạnh đó, nhiều người được đưa tới hiện trường để phục vụ việc điều tra.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, Công an quận 7 đã phát đi thông báo truy tìm nghi can được cho liên quan đến vụ án để phục vụ quá trình điều tra. 

Nghi can là Jeong In Cheol (quốc tịch Hàn Quốc) hiện là giám đốc một công ty và đang cư trú tại chung cư 1-2-4 Garden Plazal Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7. Nơi làm việc tại căn nhà trên đường số 3, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7.

Kinh hoàng thi thể không nguyên vẹn ở khu dân cư sang trọng quận 7, TP.HCM
Lực lượng công an đang phong toả hiện trường, điều tra nghi án thi thể người được phát hiện giấu trong chiếc valy ở quận 7, TP HCM.
Theo A.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giám đốc Hàn Quốc giết người chặt xác