Vừa chuyển tới ngôi nhà mới, cặp vợ chồng kinh hãi phát hiện thứ dưới nền nhà

Ngày 09/03/2020 12:20 PM (GMT+7)

Sau khi chuyển đến ngôi nhà mới, cặp vợ chồng đã phát hiện ra điều hoảng sợ ngay dưới sàn nhà của mình, khiến họ phải lập tức bỏ tiền ra để thay sàn nhà mới.

Tháng 11/2018, cặp vợ chồng chị Shaynon McFadden và anh Royce Robins đã quyết định đặt mua một ngôi nhà trên đường Rushmore, thị trấn Elizabeth, bang Colorado, Mỹ. Cặp vợ chồng rất ưng ý ngôi nhà mà không hề biết rằng trong đó có thứ kinh hoàng đang chờ đợi họ.

Sau khi đã thanh toán hết tiền mua nhà, chị Shaynon và anh Royce đã dọn đồ tới đây để bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, cặp đôi đã gặp rắc rối khi phát hiện những đầu rắn nhô lên từ dưới nền gỗ trên sân thượng. Sau đó, khi thời tiết bắt đầu ấm lên, cặp vợ chồng phát hiện rất nhiều rắn xuất hiện trong sân, dưới sàn nhà, xung quanh móng nhà và thậm chí rắn còn bò hẳn vào trong nhà. Điều này đã khiến chị Shaynon và anh Royce vô cùng sợ hãi.

Vừa chuyển tới ngôi nhà mới, cặp vợ chồng kinh hãi phát hiện thứ dưới nền nhà - 1

Cặp vợ chồng phát hiện đầu rắn nhô lên từ nền nhà.

Chị Shaynon chia sẻ với truyền thông địa phương: "Chúng tôi bắt đầu thấy những đầu rắn nhô lên giữa những thanh gỗ trên sân thượng. Khi thời tiết ấm lên, mọi chuyện còn tệ hơn. Rắn xuất hiện khắp nơi, bò cả vào trong nhà. Con mèo của tôi bị rắn dồn vào góc phòng tắm vì quá sợ hãi. Chúng tôi không biết làm thế nào lũ rắn vào được đây nhưng chúng tôi quyết định cần loại bỏ chúng ngay lập tức".

Vừa chuyển tới ngôi nhà mới, cặp vợ chồng kinh hãi phát hiện thứ dưới nền nhà - 2

Vừa chuyển tới ngôi nhà mới, cặp vợ chồng kinh hãi phát hiện thứ dưới nền nhà - 3

Rắn xuất hiện ở khắp mọi nơi khiến cặp đôi vô cùng sợ hãi.

Sau đó, chị Shaynon và anh Royce đã thuê một đội bắt rắn chuyên nghiệp tới nhà mình để giải quyết vấn đề. Họ đã phát hiện một ổ rắn lớn ở ngay dưới nền nhà và hơn 150 con rắn đã được bắt đi. Sau đó, cặp vợ chồng phải chi thêm 8.000 USD (hơn 184 triệu đồng) để rà soát lại toàn bộ ngôi nhà và làm lại sàn nhà mới.

Chị Shaynon cho biết hai vợ chồng không hề biết gì về sự tồn tại của ổ rắn khi đặt tiền mua ngôi nhà này. "Họ không hề nói cho chúng tôi biết về điều này khi mua bán căn nhà, do đó chúng tôi đã rất bất ngờ và sợ hãi", chị chia sẻ.

Vừa chuyển tới ngôi nhà mới, cặp vợ chồng kinh hãi phát hiện thứ dưới nền nhà - 4

Vừa chuyển tới ngôi nhà mới, cặp vợ chồng kinh hãi phát hiện thứ dưới nền nhà - 5

Hơn 150 con rắn đã được di dời khỏi ngôi nhà.

Theo luật pháp tại bang Colorado, người bán và người môi giới nhà đất phải tiết lộ tất cả những sự thật quan trọng về tài sản cho người mua tiềm năng. Theo hiệp hội thương mại bất động sản phi lợi nhuận, Hiệp hội Bất động sản Colorado, sự xâm nhập của rắn phải được tiết lộ cho người mua, nếu không sẽ bị coi là vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, không rõ vợ chồng chị Shaynon và anh Royce có định khiếu nại hay không.

Nghe tiếng động lạ giữa 2 bức tường, người phụ nữ tá hỏa khi biết sự thật
Sau khi nghe thấy những tiếng động lớn kỳ lạ, người phụ nữ đã lập tức báo cáo với cảnh sát, không thể ngờ việc này lại giúp cứu sống một đứa trẻ.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội