Nghe tiếng động lạ giữa 2 bức tường, người phụ nữ tá hỏa khi biết sự thật

Ngày 06/03/2020 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi nghe thấy những tiếng động lớn kỳ lạ, người phụ nữ đã lập tức báo cáo với cảnh sát, không thể ngờ việc này lại giúp cứu sống một đứa trẻ.

Theo hãng tin Noticieros Televisa của Mexico đưa tin, sự việc xảy ra hôm 3/3 vừa qua tại quận Benito Juárez, thành phố Mexico. Một người phụ nữ đã gọi điện thông báo trong cảnh sát sau khi nghe thấy tiếng động lớn kỳ lạ trong nhà mình. Cảnh sát tới nơi và tìm thấy một bé gái sơ sinh vẫn còn dây rốn bị kẹt giữa 2 bức tường của 2 ngôi nhà. Bé gái này đã bị mẹ ruột vứt bỏ chỉ vài phút sau khi chào đời. Người mẹ này đã ném đứa con từ cửa sổ căn hộ của mình, khiến cô bé bị kẹt ở 2 bức tường giữa 2 ngôi nhà.

Bên cạnh đó, cảnh sát địa phương cũng tìm thấy thi thể một em bé sơ sinh khác trên đống rác bên ngoài ngôi nhà, được cho là chị em sinh đôi với bé gái trên. Không lâu sau đó, mẹ của 2 đứa trẻ là cô Jacqueline đã bị bắt giữ. Chồng của người phụ nữ này là anh Jose vẫn đang bị truy bắt.

Nghe tiếng động lạ giữa 2 bức tường, người phụ nữ tá hỏa khi biết sự thật - 1

Bé gái sơ sinh bị mắc kẹt giữa 2 bức tường của 2 ngôi nhà.

Sau khi phát hiện bé gái sơ sinh bị mắc kẹt giữa 2 bức tường trong tình trạng nguy kịch, cảnh sát và đội cứu hộ đã dốc hết sức lực, cố gắng tìm cách tốt nhất và nhanh nhất để giải cứu bé gái. Cô bé nằm giữa 2 bức tường rất hẹp, cao hơn 2,7 m, bao quanh là gạch và đường ống, người bình thường không có cách nào đi vào được. 

Đội cứu hộ đã phải vào nhà của một người hàng xóm, đục xuyên tường của ngôi nhà này để có thể tiếp cận bé gái mà không làm tổn thương đến em. Sau nhiều giờ nỗ lực, đội cứu hộ cuối cùng đã giải cứu được bé gái sơ sinh, sau đó nhanh chóng đưa em đi cấp cứu.

Kiểm tra y tế cho thấy bé gái bị hạ thân nhiệt. Trong quá trình bé gái được đưa tới bệnh viện địa phương, cô Paramnde Eloísa Herrera - một nhân viên cứu hộ làm trong nghề 19 năm nay, đã quyết định cho bé gái bú bằng chính sữa của mình. 

Nghe tiếng động lạ giữa 2 bức tường, người phụ nữ tá hỏa khi biết sự thật - 2

Nghe tiếng động lạ giữa 2 bức tường, người phụ nữ tá hỏa khi biết sự thật - 3

Bé gái được giải cứu thành công.

Cô Paramnde chia sẻ: "Nhịp tim của cô bé cứ giảm dần. Tôi cho rằng việc quá đói, thiếu hụt Paramnde ở trẻ sơ sinh cũng là một trong số những nguyên nhân khiến tính mạng của chúng gặp nguy hiểm. Tôi là một người mẹ đang cho con bú, vì vậy tôi đã quyết định cho cô bé bú sữa của chính mình để vừa ủ ấm, vừa tăng glucose trong cơ thể".

Sau khi được ăn sữa mẹ, bé gái đã dần hồi tỉnh và làn da bớt tím tái hơn. Được biết đến nay, sức khỏe của cô bé đã ổn định, không còn nguy hiểm tới tính mạng.

Về phía người mẹ Jacqueline, cô này đang được cảnh sát tiếp tục thẩm vấn, điều tra. Jacqueline có thể bị kết án hình sự vì tội bỏ rơi trẻ em và cố ý giết người.

Đang đào mộ cho con thì thấy bình gốm, cặp vợ chồng chết lặng khi thấy thứ bên trong
Trong lúc đang đào mộ cho đứa con chết yểu, cặp vợ chồng đã chẳng may vấp phải một bình gốm, được bọc trong một bao nilon. Họ tò mò mở ra và chết lặng...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi