Vừa cưới được 1 tháng thì nghe tiếng ngáy trong tủ quần áo, chồng phát hiện bí mật của vợ

Khánh Hằng - Ngày 23/10/2020 11:30 AM (GMT+7)

Vừa về nhà thì bất chợt nghe tiếng ngáy trong tủ quần áo, người chồng lập tới đến kiểm tra mới phát hiện sự thật động trời về người vợ của mình.

Tháng 3/2005, anh Jeffrey Freeman đã kết hôn với cô Martha sau 10 năm yêu nhau, cặp đôi sinh sống tại phía nam thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ. Tuy nhiên trên thực tế, cô Martha đã ngoại tình trước cả khi làm đám cưới. Tháng 7/2004, cô Martha đã gặp được anh Rocha-Perez tại một buổi lễ kỷ niệm. Cả hai đã đến một khách sạn ở trung tâm thành phố Nashville và qua đêm tại đó.

Sau khi kết hôn, cô Martha vẫn thường xuyên qua lại và giữ liên lạc với tình nhân Rocha, giữ mối quan hệ ngoài luồng đó bất chấp cuộc hôn nhân với anh Jeffrey. Tuy nhiên, bí mật của người vợ bội bạc này cũng không giữ được lâu.

Ngày 10/4/2005, tức chỉ 1 tháng sau đám cưới, anh Jeffrey về nhà thì đột nhiên nghe thấy tiếng ngáy kỳ lạ phát ra từ tủ quần áo của vợ. Nghi nhà có trộm hoặc có kẻ lạ đột nhập, anh Jeffrey lập tức đi tới kiểm tra và sốc nặng khi phát hiện Rocha đang ngủ trong đó. Thấy vậy, cô Martha nhanh chóng chạy vào can ngăn, đến lúc đó anh Jeffrey mới nhận ra rằng vợ mình đang ngoại tình, thậm chí còn bạo gan dẫn tình nhân về nhà sống chui lủi.

Vừa cưới được 1 tháng thì nghe tiếng ngáy trong tủ quần áo, chồng phát hiện bí mật của vợ - 1

Cô Martha và gã tình nhân của mình.

Quá tức giận, anh Jeffrey lập tức đuổi Rocha ra khỏi nhà mình. Sau đó, anh dắt cho ra ngoài đi dạo để bình tĩnh lại. Nào ngờ khi trở về nhà, anh Jeffrey đã gặp họa sát thân. Rocha không những không rời đi mà còn mang theo một khẩu súng, đe dọa anh Jeffrey.

Sau đó, anh Jeffrey bị khống chế, bắt phải đi vào phòng tắm trong khi cô Martha chờ ở bên ngoài. Tại đây, anh Jeffrey đã bị gã tình nhân của vợ trói lại, đánh đập dã man, sau đó bị siết cổ tới chết. 

Đáng nói là đến tận ngày hôm sau, cảnh sát mới được biết về vụ việc khi cô Martha đem chuyện đi kể với một người hàng xóm và người này đi báo cảnh sát. Khi được hỏi tại sao không báo cảnh sát, người vợ này trả lời rằng có lẽ là do tác dụng của loại thuốc rối loạn lưỡng cực mà cô đang sử dụng. Cả cô Martha lẫn gã tình nhân Rocha đều bị bắt giữ.

Thi thể của anh Jeffrey được tìm thấy trong phòng tắm chính của ngôi nhà. Có bằng chứng cho thấy thi thể đã bị đưa từ phòng tắm này sang phòng tắm khác. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân tử vong của anh Jeffrey là do bị siết cổ, ngoài ra cổ tay của anh cũng bị siết chặt, đầu và mặt bị đánh rất nặng nề.

Vừa cưới được 1 tháng thì nghe tiếng ngáy trong tủ quần áo, chồng phát hiện bí mật của vợ - 2

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án.

Trong khi đó, cảnh sát kiểm tra hiện trường và xác định tên Rocha đã sống trong tủ quần áo của cô Martha khoảng 1 tháng trước khi vụ việc xảy ra. Không gian sống của hắn nhỏ xíu, có chứa đệm xốp, chăn gối, 3 ổ bánh mì, máy chơi game và vài cuốn tạp chí người lớn. Ngoài ra còn có một chiếc túi ngủ bên trong có chứa hình ảnh nhạy cảm và nội y của cô Martha.

Ban đầu, chỉ có Rocha bị cáo buộc giết hại anh Jeffrey nhưng sau đó, cả cô Martha cũng bị cáo buộc đồng lõa. 4 tháng sau, vào tháng 8/2005, cô Martha và tên Rocha đã bị kết tội giết người cấp độ một. Cô Martha đã xin được tại ngoại sau khi nộp phạt 75.000 USD (hơn 1,7 tỷ đồng), sau đó xin kháng án vì cho rằng mình vô tội, tuy nhiên đã bị tòa án bác bỏ.

Cuối cùng, vào ngày 28/9/2006, cả tên Rocha và cô Martha đã bị kết án tù chung thân vì giết người. Hiện tại, người phụ nữ này đã 56 tuổi và vẫn phải phục vụ trong tù.

Cho hàng xóm dùng chung Wifi, 5 tháng sau chàng trai sốc nặng khi phát hiện sự thật
Tốt bụng cho hàng xóm dùng ké Wifi, vài tháng sau người đàn ông sốc nặng khi thấy cảnh sát gõ cửa và đòi bắt giữ mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự