Cho chị vợ ngủ nhờ phòng trọ, giữa đêm em rể mò dậy làm chuyện kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 11/10/2020 12:46 PM (GMT+7)

Trong khi 2 vợ chồng em gái ngủ trên giường, người chị gái ngủ dưới đất nhưng giữa đêm hôm đó, một việc kinh hoàng đã xảy ra.

Sự việc xảy ra hồi tháng 3/2020 vừa qua tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Anh A Xiong (tên đã thay đổi) vừa mới kết hôn được vài tháng và chưa có con. Hai vợ chồng chuyển ra sống trong một phòng trọ nhỏ để tiện đường đi làm. Cuộc sống hôn nhân và tình cảm của cặp đôi này khá yên bình và bình thường như bao cặp vợ chồng khác.

Ngày 8/3/2020, chị gái của người vợ có tên Xiaolan đã tới thăm 2 em, đồng thời ngỏ ý muốn ngủ nhờ một đêm vì hôm sau có việc gấp cần đi, không tiện về nhà ở xa. Không nghĩ ngợi gì, vợ chồng anh A Xiong nhanh chóng đồng ý. Tuy nhiên do căn phòng trọ khá nhỏ, chỉ có một chiếc giường nên cô Xiaolan nhường cho vợ chồng 2 em của mình ngủ trên giường, còn bản thân ngủ dưới đất.

Ban đầu, mọi chuyện vẫn bình thường nhưng đến khoảng 4h sáng, A Xiong tỉnh giấc, nhìn thấy người chị vợ đang nằm dưới sàn nhà, đột nhiên nảy sinh thú tính. Bất chấp việc vợ mình đang nằm trong phòng, nghĩ rằng vợ ngủ quá say sẽ không biết gì, A Xiong đã lẻn xuống đất, đụng chạm vào người chị vợ và xâm hại tình dục cô.

Cho chị vợ ngủ nhờ phòng trọ, giữa đêm em rể mò dậy làm chuyện kinh hoàng - 1

Cô gái đau khổ khi bị em rể xâm hại tình dục (Ảnh minh họa)

Ngay khi thấy có người đụng chạm đến "phần dưới" của mình, cô Xiaolan đã tỉnh giấc và hét lớn. Cô vô cùng sốc khi nhận ra đó chính là người em rể của mình. Những tưởng việc đó sẽ khiến A Xiong dừng lại nhưng anh ta vẫn được đà lấn tới, đè chị vợ xuống để cưỡng hiếp. A Xiong tỏ ra mất kiểm soát, bất kể chị vợ có vùng vẫy, cầu xin hay mắng chửi thế nào cũng không để tâm.

May thay lúc đó, người vợ tỉnh giấc vì nghe thấy tiếng hét của chị gái. Tận mắt chứng kiến cảnh chồng tấn công tình dục chị gái mình, người vợ gần như ngã quỵ, hét lên ngay tại chỗ: "Anh thực sự là loài cầm thú. Tôi không thể chấp nhận anh là gia đình của tôi nữa. Đi ra ngoài ngay cho tôi".

Ngay sau đó, A Xiong mặc đồ rồi bỏ ra ngoài. Cô Xiaolan vì quá sợ hãi, chỉ biết ngồi thu vào một góc khóc lóc. Người em gái đã đến an ủi cô, sau đó đưa tới bệnh viện để giám định sức khỏe. Cô Xiaolan quyết định khởi kiện người em rể tội tấn công tình dục. Trong khi đó, em gái của cô cũng quyết định ly hôn với gã đàn ông trăng hoa, đồi bại. Sự việc này đã để lại nỗi đau to lớn về tinh thần cho rất nhiều người.

Tháng 10/2020, Tòa án thành phố Đài Bắc mở phiên tòa xét xử đầu tiên về vụ việc này. Ban đầu, A Xiong phủ nhận hành vi phạm tội, tuy nhiên thẩm phán đã dựa trên báo cáo giám định thương tích của cô Xiaolan cũng như các mẫu kiểm tra ADN có liên quan, nhận thấy anh A Xiong thực sự có hành vi tình dục với chị vợ. Hiện tại, A Xiong đang bị truy tố tội cưỡng hiếp, phiên tòa tiếp theo sẽ xác định án phạt mà anh ta phải chịu.

Thuê bạn gái với giá 24 triệu trong 3h nhưng chỉ được ôm ấp, chàng trai làm chuyện không tưởng
Muốn thuê bạn gái để thử cảm giác hẹn hò nhưng trong hợp đồng chỉ được phép ôm ấp, cầm tay, chàng trai tỏ ra khó chịu và có hành động không tưởng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự