Vừa lái xe trên đường cao tốc vừa vạch áo cho con bú, người mẹ hứng "bão" chỉ trích

Ngày 15/01/2020 11:45 AM (GMT+7)

Thấy con nhỏ 4 tháng tuổi đòi bú trong khi đang lái xe, người mẹ đã đưa ra quyết định khiến cô nhận về nhiều tranh cãi của cư dân mạng.

Vài ngày trước, cô Raquel Reynold, một người mẹ 4 con sống tại thành phố Brisbane, nước Úc, đã lái xe đưa các con mình ra ngoài chơi. Tuy nhiên khi đang đi trên đường cao tốc, Raquel và các con đã bị kẹt xe vì phía trước có một vụ tai nạn liên quan tới xe chở dầu. Điều này khiến cô không thể đưa các con về nhà đúng giờ theo dự kiến.

Sau đó, đứa con 4 tháng tuổi của Raquel đã khóc ầm trong xe vì đói và muốn được bú. Không còn cách nào khác, cô Raquel buộc phải một tay lái xe trên đường cao tốc, một tay vạch áo bế con để cho con bú. Mặc dù việc đó rất nguy hiểm nhưng trong hoàn cảnh đó, cô Raquel cho rằng mình không còn lựa chọn nào khác. 

Vừa lái xe trên đường cao tốc vừa vạch áo cho con bú, người mẹ hứng amp;#34;bãoamp;#34; chỉ trích - 1

Cô Raquel vạch áo cho con bú ngay khi đang lái xe.

Sau đó, người mẹ 4 con này đã đăng một đoạn clip mình vừa lái xe, vừa cho con bú lên trang mạng xã hội Instagram, kèm theo dòng nội dung: "Tôi đang lái xe thì em bé của tôi bị đói. Thật sự có chút nguy hiểm và điên rồ, nhưng tôi có thể làm gì đây. Nếu là bạn, bạn sẽ làm gì?". Raquel dường như đang cố biện hộ cho hành động của mình là đúng.

Ngay sau đó, bài đăng của cô Raquel đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số người đồng tình với hành động của Raquel vì tin chắc rằng bất cứ người mẹ nào trong hoàn cảnh đó cũng sẽ làm như vậy. Ngược lại, một số người khác lại phản đối hành động của cô Raquel, cho rằng nó quá nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng tới cô và những đứa con trên xe mà còn có thể gây hại cho nhiều người khác.

"Tôi cũng sẽ làm như cô ấy. Không người mẹ nào chịu đựng được cảnh con mình khóc đến lả đi vì đói. Tôi cũng sẽ làm tất cả vì con của mình. Tắc đường rõ ràng không phải lỗi của cô ấy. Thật may là cô ấy và các con đều an toàn", một người bình luận ủng hộ.

Vừa lái xe trên đường cao tốc vừa vạch áo cho con bú, người mẹ hứng amp;#34;bãoamp;#34; chỉ trích - 2

Hành động của cô Raquel nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

"Thật sự quá nguy hiểm. Nếu người mẹ không vững tay lái, tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đặc biệt là trên những tuyến đường có nhiều xe và tốc độ cao như đường cao tốc. Việc này không chỉ ảnh hưởng tới cô ấy mà còn có thể gây nguy hiểm cho những người xung quanh. Dẫu biết không thể dừng xe trên đường cao tốc để cho con bú nhưng ít nhất người mẹ nên chuẩn bị bình sữa khi ra ngoài để dùng trong những trường hợp thế này", một người khác bình luận.

Một vài cư dân mạng khác cũng nhận ra hành động của cô Raquel là sai quy định bởi trẻ em dưới 12 tuổi hoặc dưới 135 cm không được ngồi ô tô mà không có ghế ngồi riêng dành cho trẻ nhỏ. Những trẻ em trên 12 tuổi và trên 135 cm có thể ngồi ô tô cùng người lớn nhưng phải đảm bảo thắt dây an toàn đầy đủ.

Bị nhắc che ngực khi đang cho con bú ở nhà hàng, người mẹ hành động vô cùng bá đạo
Những tưởng hành động này của người mẹ sẽ bị cư dân mạng "ném đá", nào ngờ nó lại nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội