Vung tay không tiếc cho bạn gái du học về, người đàn ông ngỡ ngàng khi xem chứng minh thư

Khánh Hằng - Ngày 29/12/2020 16:30 PM (GMT+7)

Quen được cô bạn gái xinh đẹp, trẻ trung, lại vừa đi du học nước ngoài về, người đàn ông không tiếc tiền tặng cô nhiều thứ đắt đỏ để rồi nhận cái kết đắng.

Theo trang Sohu đưa tin ngày 28/12 vừa qua, anh Zheng sống tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã ngoài 40 tuổi , có công việc ổn định nhưng vẫn còn độc thân. Điều này khiến bố mẹ anh vô cùng lo lắng và liên tục thúc giục, dẫn đến chính anh Zheng cũng có chút lo lắng, căng thẳng. 

Tới tháng 2/2020, thông qua sự giới thiệu của một người bạn là cô Jiang, anh Zheng đã làm quen được với cô Li. Cô gái này tự giới thiệu mình sinh năm 1992, quê ở quận Tiêu Sơn, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. Cô Li cũng nói thêm rằng mình mới đi du học ở Ý về. Cô và anh Zheng đã có một thời gian ngắn trò chuyện, tâm sự thông qua mạng xã hội.

Vung tay không tiếc cho bạn gái du học về, người đàn ông ngỡ ngàng khi xem chứng minh thư - 1

Ban đầu, anh Zheng cảm thấy khoảng cách tuổi tác giữa mình với cô gái này khá lớn nên đã từ chối gặp mặt, sợ rằng gặp nhau thì 2 bên đều sẽ thất vọng, kết quả không đi đến đâu. Tuy nhiên, chính cô Li lại lên tiếng trước, nói rằng không ngại khi gặp anh Zheng, càng không để ý tới chuyện chênh lệch tuổi tác. Cô Li đã hẹn gặp anh Zheng trước với mong muốn cả 2 có thể tìm hiểu và làm bạn với nhau.

Sau đó, anh Zheng dần cảm thấy cô Li có tính cách khá tốt, còn trẻ, học vấn lại cao nên bắt đầu gặp gỡ bên ngoài. Khi gặp nhau, anh Zheng đã bị thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sự tự tin, thông minh và nhạy bén của cô Li. Sau vài lần hẹn hò, cả hai đã xác lập mối quan hệ yêu đương. Tình cảm giữa anh Zheng với cô Li phát triển nhanh chóng đến mức chỉ vài tháng sau, họ đã dọn về sống chung với nhau. Khi đó, anh Zheng vẫn nghĩ rằng đã tìm được người phụ nữ của đời mình.

Trong thời gian sống chung, cô Li nói với anh Zheng rằng trước đây cô từng làm ăn thua lỗ, cho nên bây giờ đang gặp chút khó khăn về tài chính, mong anh Zheng giúp đỡ. Thấy vậy, anh Zheng đã mủi lòng, chuyển cho bạn gái một ít tiền. Anh Zheng vẫn nghĩ rằng nếu sau này 2 người kết hôn thì chút tiền đó cũng không là gì cả.

Vung tay không tiếc cho bạn gái du học về, người đàn ông ngỡ ngàng khi xem chứng minh thư - 2

Bên cạnh đó, anh Zheng cũng bỏ ra 7.000 nhân dân tệ (gần 25 triệu đồng) để mua một chiếc iPhone đời mới tặng cho cô Li. Chưa dừng lại ở đó, anh Zheng cũng từng tặng cho bạn gái nhẫn vàng, dây chuyền vàng làm quà trong những ngày lễ. Bị tình yêu làm cho mù quáng, lại nghĩ đến những ngày tháng trong tương lai, anh Zheng đã không tiếc tiền vung tay cho bạn gái mà không nghĩ đến cái kết sau này.

Thấy anh Zheng dễ dãi với mình, cô Li bắt đầu tiêu tiền trác táng, cứ hết tiền lại xin bạn trai. Một thời gian sau, anh Zheng mới bắt đầu nghi ngờ. Khi cô Li xin tiền anh lần nữa, anh liền thử lòng cô bằng cách hỏi cô rằng: "Hãy gửi ảnh chụp chứng minh thư của em cho anh, rồi anh sẽ đưa tiền cho em". Những lời nói này khiến cô Li trở nên tức giận và chột dạ.

Sau đó, cặp đôi đã nảy ra một trận tranh cãi lớn. Anh Zheng vì quá tức giận nên đã chặn tài khoản mạng xã hội WeChat của cô Li, đồng thời cô Li cũng dọn ra khỏi nhà bạn trai.

Vài ngay sau khi đã nguôi giận, anh Zheng cảm thấy rất hối hận nên muốn tìm cô Li để làm lành, mong cô sẽ quay lại với mình. Tuy nhiên, cô Li lại từ chối nghe điện thoại của anh. Vì vậy, anh Zheng đã tìm đến một địa chỉ trong trí nhớ của mình mà cô Li từng nói.

Vung tay không tiếc cho bạn gái du học về, người đàn ông ngỡ ngàng khi xem chứng minh thư - 3

Khi đến đây, anh Zheng bất ngờ nhìn thấy cô Li đang lái xe từ một khu tái định cư đi ra, bên cạnh còn có một người đàn ông lớn tuổi và một bé trai. Sau khi hỏi han tình hình, anh Zheng mới ngỡ ngàng nhận ra sự thật rằng mình đã bị lừa.

Hóa ra, mọi lời nói của cô Li đều là dối trá. Người phụ nữ này không phải sinh năm 1992 và cũng chưa từng ra nước ngoài du học. Thực tế, cô Li đã có gia đình nhưng chồng hiện đang đi làm thuê ở xa quanh năm suốt tháng. Cô Li đã có một cậu con trai 11 tuổi, đang học tiểu học. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung hơn tuổi, cô Li đã dễ dàng đánh lừa anh Zheng và tự bịa ra một lai lịch không thể nào tốt đẹp hơn.

Biết được sự thật, anh Zheng vô cùng phẫn nộ và đau đớn. Cứ ngỡ sẽ lấy được một người phụ nữ trẻ trung, tài giỏi làm vợ nhưng nào ngờ tất cả mọi thứ đều đổ xuống sông xuống bể, tiền mất mà tật mang. Cuối cùng, anh Zheng đã quyết định kiện cô Li ra tòa.

Thông qua lời kể của những người xung quanh, anh Zheng được biết cô Li hiện vẫn chưa ly hôn nhưng chồng thường đi làm xa. Sau nhiều lần liên lạc với cô Li nhưng không được, anh Zheng nói rằng sẽ không đến nhà cô ta để tìm người nữa mà chỉ hy vọng cô Li sẽ cung cấp bản sao chứng minh thư của mình, còn những việc còn lại sẽ giao cho tòa án xử lý.

Lần đầu hẹn đã vào khách sạn ân ái, người đàn ông chết lặng khi biết danh tính bạn gái
Ngay trong lần đầu tiên gặp nhau, cặp đôi đã cùng vào khách sạn để rồi sau đó, người đàn ông ngỡ ngàng khi biết danh tính thật của người phụ nữ vừa...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h