Chuyển 3,5 tỷ cho bạn gái yêu qua mạng, người đàn ông ngã ngửa khi biết danh tính

Khánh Hằng - Ngày 02/12/2020 19:30 PM (GMT+7)

Chuyển khoản 590 lần, tổng cộng hơn 3,5 tỷ cho bạn gái yêu qua mạng, người đàn ông mới ngỡ ngàng khi nhận ra mình vừa ăn một "cú lừa thế kỷ".

Theo truyền thông địa phương đưa tin hôm 29/11, mới đây, cảnh sát huyện Khương Yển, thành phố Thái Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã giải quyết thành công một vụ lừa đảo thông qua hẹn hò trực tuyến. Nạn nhân là một người đàn ông họ Zhang, bị lừa số tiền tổng cộng 1,02 triệu nhân dân tệ (hơn 3,5 tỷ đồng). Nghi phạm được xác định là một người phụ nữ họ Xu, nhưng điều sốc nhất đó là cô Xu chính là em họ của anh Zhang.

Theo đó, anh Zhang hiện 47 tuổi, đã từng ly hôn. Kể từ năm 2018, anh Zhang đã được người em họ tên Xu giới thiệu và mai mối cho một vài người bạn, tuy nhiên đều không thành công. Nhưng để cảm ơn cô Xu, anh Zhang luôn tặng cô ta một ít tiền coi như lời cảm ơn, thỉnh thoảng còn mời đi ăn. Nhận thấy người anh họ của mình rất hào phóng, sẵn sàng chi tiền vì tình yêu, cô Xu bắt đầu âm mưu lên kế hoạch "đào mỏ".

Chuyển 3,5 tỷ cho bạn gái yêu qua mạng, người đàn ông ngã ngửa khi biết danh tính - 1

Cô Xu bị bắt giữ vì tội lừa đảo.

Vào tháng 10/2019, cô Xu đã lập một tài khoản mạng xã hội WeChat, lấy tên giả là Xu Yan và bắt đầu tiếp cận với anh Zhang để trò chuyện. Chỉ trong một thời gian ngắn, cả hai đã tiến tới chuyện hẹn hò qua mạng. Khi ấy, anh Zhang cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi gặp được một người phụ nữ thấu hiểu mình. Cả hai nói chuyện vô cùng phù hợp và thân thiết. Anh Zhang thậm chí còn hỏi ý kiến cô em họ Xu về người yêu qua mạng và vui mừng khi được tác thành.

Khi đã chiếm được tình cảm của anh Zhang, cô Xu bất ngờ nói rằng mình bị tai nạn giao thông trên đường đưa con đi học, do đó cần tiền để vào bệnh viện cấp cứu. Ban đầu, anh Zhang cũng cảm thấy nghi ngờ nên đã nhờ cô Xu xác minh. Hiển nhiên, Xu nói rằng Xu Yan quả thực bị tai nạn khiến anh Zhang hết mực tin tưởng, lập tức chuyển tiền cho em họ Xu, sau đó Xu sẽ chuyển cho Xu Yan nhưng thực chất chỉ là một người.

Kể từ đó, Xu Yan liên tục vay tiền anh Zhang với nhiều lý do như bị thua lỗ trong chuyện kinh doanh quần áo, bị ốm hay cần tiền mua đồ online... Mỗi lần như vậy, anh Zhang đều chuyển cho cô Xu, tưởng rằng em họ của mình sẽ chuyển cho cô bạn gái Xu Yan.

Theo thống kê của cảnh sát, chỉ trong khoảng một năm, anh Zhang đã chuyển khoản cho bạn gái yêu qua mạng 590 lần, tổng cộng 1,02 triệu nhân dân tệ (hơn 3,5 tỷ đồng). Anh Zhang không hề nghi ngờ gì nhưng đến khi nhiều lần đòi nợ không được, anh Zhang mới nhận ra mình bị lừa và đi báo cảnh sát.

Sau quá trình điều tra, cảnh sát đã bắt giữ cô Xu Yan, cũng chính là cô Xu. Lúc này, anh Zhang mới ngã ngửa khi biết cô bạn gái yêu qua mạng bấy lâu nay lại chính là em họ của mình. Tiền mất tật mang, anh Zhang vô cùng đau khổ và phẫn nộ nhưng cũng tự trách bản thân quá cả tin. Hiện tại, cô Xu đã bị cảnh sát huyện Khương Yển bắt giữ, vụ việc vẫn đang được tiếp tục xử lý.

Mua nhà 21 tỷ nhưng không ở, 3 năm sau người đàn ông sốc nặng khi quay lại
Do đi làm ở nơi khác nên sau khi mua nhà, người đàn ông vẫn chưa thể chuyển tới ở. Nào ngờ trong một lần đi kiểm tra, ông đã phát hiện sự thật bất...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h