Xả súng kinh hoàng trong đêm, một phụ nữ bị bắn chết

Ngày 05/11/2014 11:23 AM (GMT+7)

Tối ngày 4/11, tại số nhà 54 Trần Hưng Đạo, thuộc phường Đội Cung TP Vinh (Nghệ An) đã xảy ra một vụ nổ súng khiến một người phụ nữ bị bắn chết .

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 1982, quê quán phường Hưng Bình, TP Vinh; tạm trú ở số nhà 58, đường Trần Hưng Đạo, phường Đội Cung, TP Vinh, Nghệ An.

Xả súng kinh hoàng trong đêm, một phụ nữ bị bắn chết - 1

Vỏ lựu đạn tại hiện trường

Thông tin ban đầu, người dân sống gần khu vực xảy ra vụ việc cho biết, vào khoảng 20h45 ngày 4/11, họ nghe thấy 2 tiếng nổ lớn cùng tiếng ồn ào ngoài đường, một số người rượt đuổi nhau, trên tay cầm súng và kiếm. Sau đó, họ thấy có 3 thanh niên leo lên chiếc ô tô 4 chỗ và phóng chạy.

Nhận được tin báo có vụ xô xát, lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An đến có mặt hiện trường và thu được một đầu đạn từ súng quân dụng bắn ra. Khi tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện bên trong phòng chị Hằng có một người phụ nữ nằm bất động, bên cạnh còn có một bé gái nhưng cửa phòng đã bị khóa trái. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã cho phá khóa thì phát hiện chị Hằng đã bị dính đạn nằm bất tỉnh trong căn nhà 3 tầng, bé gái (con gái chị Hằng) không bị thương.

Xả súng kinh hoàng trong đêm, một phụ nữ bị bắn chết - 2

Chị Hằng được đưa đến BV cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ảnh: H.T

Mọi người liền đưa nạn nhân đến Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An để cấp cứu. Qua thăm khám, chẩn đoán bệnh nhân nhập viện khi tim đã ngừng đập do một viên đạn bắn vào vùng bụng.

Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân vụ xả súng.

Theo Xuân Lê (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot