Xe đón dâu gặp nạn khiến 13 người tử vong: Nhân chứng tiết lộ cú nổ lúc đêm khuya

Ngày 30/07/2018 10:09 AM (GMT+7)

"Cú tông mạnh tạo nên một tiếng nổ lớn. Tôi chạy ra thì thấy cảnh tượng hãi hùng", nhân chứng Long kể lại.

Như tin chúng tôi đã đưa, rạng sáng 30/7, một vụ tai nạn xe đón dâu đặc biệt nghiêm trọng khiến 13 người chết, 4 người bị thương đã xảy ra trên địa bàn thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, xe ôtô BKS: 75B - 000.52 chạy hướng Bắc - Nam khi ngang qua địa bàn trên đã xảy ra va chạm với container đi chiều ngược lại mang BKS: 51D - 411.21. Hậu quả đau lòng xảy ra khi 13 người đã tử vong, 4 người bị thương rất nghiêm trọng. Đau đớn hơn đây là đoàn xe của một gia đình chú rể đang đi vào Nam rước dâu.

Nhận được tin báo, PV đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Quang cảnh đau lòng ập vào mắt chúng tôi khi 2 đầu xe vỡ vụn, nhiều đồ vật rơi vãi khắp nơi. Tại hiện trường còn lưu lại nhiều đồ vật rước dâu của gia đình chú rể.

Nhà ở ngay QL1A, ngay vị trí tai nạn, anh Lương Văn Long, trú xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn cho biết, khi đó khoảng hơn 2h ngày 30/7, cả gia đình anh đang ngủ thì nghe tiếng nổ lớn. 

"Tiếng nổ ầm một cái khiến mọi người choàng tỉnh giấc. Tôi định thần và đinh ninh là đã xảy ra tai nạn giao thông. Cả gia đình chạy ra thì rùng mình trước cảnh tượng kinh hoàng, bởi cú va chạm giữa container và xe khách", anh Long nói.

Xe đón dâu gặp nạn khiến 13 người tử vong: Nhân chứng tiết lộ cú nổ lúc đêm khuya - 1

Nhân chứng Long hãi hùng kể lại vụ tai nạn.

Theo lời nhân chứng này, chiếc container bị dạt nghiêng vào lan can đường. Còn xe khách thì biến dạng hoàn toàn. Phía trên xe, người đã chết, người bị thương rất nặng. Tài xế xe khách bị kẹt cứng trong cabin lái.

Bấy giờ, cùng với người đi đường, người dân địa phương đã nhanh chóng giải cứu các nạn nhân. Sự việc cũng được cấp báo lên chính quyền, công an.

"Cảnh tượng hãi hùng lắm. Phía trên xe khách có cả trẻ em, cả người già. Một số người dân địa phương khi chứng kiến đã phát khóc...", một nhân chứng khác tiếp lời.

Xe đón dâu gặp nạn khiến 13 người tử vong: Nhân chứng tiết lộ cú nổ lúc đêm khuya - 2

Hiện trường trở thành nổi ám ảnh của nhiều người.

Đến khoảng 9h cùng ngày công tác cứu hộ cứu nạn vẫn đang được diễn ra. Dự kiến, Bộ trưởng bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể sẽ vào kiểm tra, thăm hỏi các nạn nhân ngay trong ngày.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin!

Xe đón dâu gặp tai nạn kinh hoàng: Trước khi đi ăn cưới, gia đình tôi đã cản
"Trước khi đi, nó chào và nói với tôi "gia đình con đi ăn cưới 2 ngày rồi về còn tiếp tục làm nhà để cho kịp tiến độ". Thế mà giờ nó không về nữa", bà...
Theo Nhâm Thân - Duy Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất