Tai nạn 1 người chết gần SVĐ Mỹ Đình: Một bên cửa xe Ferrari bị khoá chặt

Ngày 31/10/2022 12:42 PM (GMT+7)

Khi tiếp cận hiện trường vụ tai nạn giữa siêu xe Ferrari và xe máy, cảnh sát kiểm tra thấy phần cửa bên ghế phụ xe ô tô đã bị khóa chặt.

Ngày 31/10, lãnh đạo Đội CSGT số 6, Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) cho biết, khi tiếp cận hiện trường vụ tai nạn giữa siêu xe Ferrari và xe máy, cảnh sát kiểm tra thấy phần cửa bên ghế phụ xe ô tô đã bị khóa chặt.

Theo lãnh đạo Đội CSGT số 6, như vậy, mọi di chuyển ra khỏi xe đều phải đi qua cửa bên phía ghế lái. Có thể người phụ nữ bị đau nên đã chuyển sang ghế lái để bước ra ngoài, dẫn đến hiểu lầm là người phụ nữ này điều khiển chiếc xe và gây tai nạn.

Siêu xe Ferrari liên quan đến vụ tai nạn.

Siêu xe Ferrari liên quan đến vụ tai nạn.

“Chúng tôi trích xuất camera khu vực và thấy rằng, sau khi chiếc xe gây tai nạn, một người đàn ông bước ra khỏi xe ở phần ghế lái sau đó dời đi”, vị lãnh đạo này nói.

Lãnh đạo Đội CSGT số 6 cho hay, đơn vị đang phối hợp với Đội Khám nghiệm - Phòng PC08 và Đội 2 - Phòng PC02 điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Hiện lực lượng chức năng đang lấy mẫu vân tay lưu trên vô lăng xe để xác định người cầm lái trực tiếp.

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, lái xe điều khiển xe ô tô Ferrari 488 màu đỏ di chuyển trên đường Lê Quang Đạo. Khi đi tới gần sân vận động Mỹ Đình, chiếc Ferrari va chạm với xe máy biển số Hà Nội.

Vụ tai nạn khiến ông Lê Đình H. (ở Hà Đông, Hà Nội) tử vong tại chỗ. Xe Ferrari nát đầu còn chiếc xe máy biến dạng, đổ giữa đường. 

Theo báo cáo của cảnh sát, bước đầu qua lời khai tại hiện trường, anh Hoàng Bằng V. (SN 1997, ở Hà Nội) là người cầm lái. Tại thời điểm xảy ra tai nạn trên xe ô tô có 2 người (anh V. và một người phụ nữ).

Tại sao nhiều người thiệt mạng trong thảm kịch Itaewon lại phình to bụng?
Các nhân viên y tế cho biết có rất nhiều nạn nhân bị trướng bụng, phình to lên nhưng không có dấu hiệu chấn thương bên ngoài.

Tin tức 24h

Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất