Xôn xao clip đánh con dâu trên mạng xã hội: Người bố chồng nói gì?

Ngày 20/03/2024 15:40 PM (GMT+7)

Mạng xã hội facebook lan truyền clip được cho là bố chồng đánh con dâu xảy ra trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Trao đổi qua điện thoại, người bố chồng chị H. không trả lời về nguyên nhân vụ việc.

Lãnh đạo UBND xã Hòa Tân, huyện Krông Bông cho biết, lực lượng công an xã đang xác minh, xử lý vụ việc trên. “Qua nắm bắt thông tin, có sự hiểu nhầm giữa các bên. Hiện thông tin chưa rõ, chúng tôi sẽ trả lời sau”, lãnh đạo UBND xã Hòa Tân cho biết.

Hình ảnh người đàn ông đánh một phụ nữ gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh người đàn ông đánh một phụ nữ gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Cùng ngày, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục đá, đánh khiến một phụ nữ té xuống đất, rồi đuổi khỏi nhà.

Được biết, vụ việc trên xảy ra tối 18/3 tại thôn 3, xã Hòa Tân, huyện Krông Bông. Phụ nữ liên quan vụ việc là chị L.N.P.H. Chị H. đã trình báo lực lượng chức năng xã Hòa Tân để xử lý. Hiện, chị H. đang ở bệnh viện thăm khám.

Trao đổi qua điện thoại, người nhà chị H. cho biết gần đây gia đình bên ngoại của chị có đám tang. Do đó, chị H. gửi con gái (4 tuổi) về cho ông bà nội tại xã Hòa Tân để lo việc.

Tối 18/3, chị H. về đón con gái lên TP Buôn Ma Thuột (nơi chị H. làm việc) để cho con tiếp tục đi học. Tuy nhiên, khi về đón con thì chị H. bị bố chồng đánh.

“Tôi không rõ mâu thuẫn gì, cũng không muốn đẩy sự việc đi quá xa. Tuy nhiên, tôi không chấp nhận được việc cháu của mình bị đánh như vậy”, người thân chị H nói.

Trao đổi qua điện thoại, bố chồng chị H. không trả lời về nguyên nhân vụ việc. “Tôi không chia sẻ được. Anh, chị muốn biết thì về hỏi bà con xóm giềng xem cuộc sống như thế nào”, bố chồng chị H. nói ngắn gọn và tắt máy.

Con trai có nhân tình, mẹ chồng nói 1 điều khiến cả đời con dâu cũng không quên được
Bị chồng đánh khi phát hiện mật mã tình yêu, người vợ đem chuyện tâm sự với mẹ chồng thì sững người khi nghe bà nói.

Tin tức 24h

Theo Nguyễn Thảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự