Nghe tin con trai con dâu chuẩn bị về ăn Tết, bố chồng làm một việc khiến nhiều người rơi nước mắt

Ngày 13/02/2024 10:00 AM (GMT+7)

Đoạn clip về hành động của người bố chồng đã gây "bão" cộng đồng mạng, khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Tình yêu thương của cha mẹ dành cho con cái là không gì có thể đong đếm được. Mới đây, hình ảnh một người bố dọn tuyết một mình cả đoạn đường dài để chuẩn bị đón con trai và con dâu về ăn Tết đã khiến rất nhiều người xúc động.

Theo trang Sohu News đưa tin, câu chuyện diễn ra tại thành phố Thường Đức, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Trong đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, người đàn ông lớn tuổi đang khom lưng dọn tuyết trên đường. Cả đoạn đường dài vài trăm mét tuyết rơi trắng xóa, dày đặc và rét mướt, duy nhất chỉ có một mình người đàn ông này cẩm xẻng xúc hết tuyết ở giữa đường đi sang 2 bên.

Ban đầu, một số cư dân mạng tưởng rằng đây chỉ là hình ảnh một người dân dọn tuyết trên đường nhà mình cho sạch sẽ. Tuy nhiên, sự thật vô cùng cảm động.

Nghe tin con trai con dâu chuẩn bị về ăn Tết, bố chồng làm một việc khiến nhiều người rơi nước mắt - 1

Hóa ra, người đàn ông này nghe tin con trai và con dâu chuẩn bị về quê ăn Tết, vì vậy đã đi dọn sạch tuyết trên đoạn đường vào nhà để các con đi lại thuận tiện, an toàn hơn. Cả đoạn video không có âm thanh nào khác ngoài tiếng xẻng xúc tuyết nhưng lại chứa đầy tình yêu thương và sự hy sinh lớn lao của người cha già dành cho con cháu của mình.

Đoạn video nhanh chóng gây "bão" cộng đồng mạng Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều cảm thấy hết sức xúc động, thương cảm trước hành động tưởng như rất đỗi bình thường nhưng lại vô cùng cao cả của người đàn ông:

"Nhìn lượng tuyết rơi dày đặc thế này, hẳn việc dọn sạch tuyết cả con đường dài là không hề dễ dàng nhưng người bố vẫn cố gắng làm chỉ để con mình được đi lại an toàn".

"Xem video này, tôi đột nhiên nhớ đến bố mẹ của mình, những người hy sinh mọi thứ cho con cái một cách thầm lặng".

"Tình yêu của người bố này đã đủ ấm áp để làm tan băng tuyết".

"Bố mẹ tôi cũng bận rộn suốt ngày để chuẩn bị đón con về ăn Tết, từ nấu những món ăn ngon đến dọn dẹp nhà cửa. Bố mẹ tôi luôn để dành quả anh đào vì biết đó là món ăn tôi yêu thích. Mặc dù đó là chuyện rất nhỏ nhưng nghĩ lại có thể cảm động rơi nước mắt"...

Người đẹp 22 tuổi cưới ông chú 45 tuổi, được nhận 1 tỷ và 1 căn nhà, khẳng định là tình yêu đích thực
Cuộc hôn nhân chênh lệch 23 tuổi này đã thu hút nhiều sự quan tâm, bàn tán của dư luận.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h