Xôn xao clip gã đàn ông xăm trổ đánh đập, hành hạ dã man bạn gái cũ suốt 2 tiếng

Ngày 13/06/2020 12:35 PM (GMT+7)

Khi bị hành hạ dã man, cô gái cố gắng chống cự, van xin nhưng bất thành và tiếp tục bị “tra tấn” một cách tàn bạo.

Clip: Cô gái bị gã trai xăm trổ đánh đập dã man.

Chiều 12/6, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh gã đàn ông đánh đập, hành hạ một cô gái trẻ gây xôn xao. Cụ thể, trong đoạn clip kéo dài 30 phút, cô gái bị gã đàn ông xăm trổ liên tục tấn công trong căn phòng nhỏ bằng những lần giật tóc, tát, đấm đá vào người và mặt. Thậm chí có lúc gã này còn dùng ghế đập vào đầu cô gái.

Khi bị hành hạ dã man, cô gái cố gắng chống cự, van xin nhưng bất thành và tiếp tục bị “tra tấn” một cách tàn bạo. Được biết, sự việc trên xảy ra vào rạng sáng ngày 1/6 và kéo dài suốt 2 tiếng đồng hồ tại Yên Bái. Chị H.G – người đăng tải video, đồng thời là chị gái của nạn nhân cho biết, mặc dù sự việc xảy ra cách đây khá lâu nhưng do không thể chịu đựng được cảnh tượng em gái bị đánh đập, vì vậy đã đăng tải video lên mạng “cầu cứu”.

Xôn xao clip gã đàn ông xăm trổ đánh đập, hành hạ dã man bạn gái cũ suốt 2 tiếng - 1

Gã đàn ông xăm trổ đánh đập cô gái một cách dã man (Ảnh cắt từ clip).

“Hôm ấy, em mình đi ăn cùng bạn rồi về cửa hàng trong tình trạng say rượu. Hơn nữa trước đó em mình và người kia có xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên hắn đã ra tay đánh đập em mình một cách dã man.

Ngay sau đó em mình đã được đưa vào bệnh viện. Hắn ta cũng không hề hỏi thăm một câu nào, thậm chí còn gọi điện đe dọa, chửi bới mình và lăng mẹ em gái mình nhiều lần. Vì quá bức xúc nên mình quyết định đăng clip và tất cả bằng chứng lên mạng mong tìm lại được công bằng cho em”, chị H.G cho hay.

Cũng theo chị H.G, em gái chị và gã đàn ông xăm trổ từng có mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên sau nhiều lần bị bạn trai đánh đập, em gái chị đã chia tay sau một tháng quen nhau. “Nó đánh em mình nhiều lần rồi, tiếc là lần này quên rút camera. Nó đánh tại cửa hàng của mình ở Nghĩa Lộ (Yên Bái), được 30 phút mới nhớ ra và vội rút camera rồi đánh tiếp. Mình chỉ ghi được lại khoảng 45 phút.

Hiện em gái mình đã đỡ đau nhưng tâm lý vẫn bị ảnh hưởng nhiều. Gia đình mình cũng đã trình báo lên công an với hi vọng hắn phải chịu trách nhiệm với hành vi đã gây ra với em gái mình”, chị gái nạn nhân bày tỏ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ trước hành vi bạo lực của người đàn ông xăm trổ, đồng thời động viên cô gái sớm vượt qua gia đoạn khủng hoảng này.

Thành viên Hường Nguyễn bày tỏ: “Mình không dám xem hết đoạn clip luôn vì thấy sợ và thương bạn gái kia quá. Bạn ấy không có sức để phản kháng lại và dường như kêu cứu trong vô vọng. Mình mong gã kia phải bị xử lý hình sự”.

“Chắc hẳn gia đình bạn gái xót con lắm đây. Nuôi bao năm trời không dám làm gì con, vậy mà giờ con bị đánh đập dã man như thế này. Gã đàn ông kia thật sự khốn nạn tận cùng luôn, chia tay rồi thì làm gì có quyền ghen tuông rồi ra tay như vậy chứ. Mong pháp luật công bằng xử lý đúng người đúng tội”, nickname Ngọc Anh bình luận.

“Các bạn nữ nên xem xét kỹ lượng khi chọn người yêu và bạn đời nhé. Đừng để tình yêu làm mù quáng rồi phải chịu cảnh đánh đập, hành hạ. Chúc bạn nữ mau khỏe mạnh và tìm được công bằng cho bản thân”, bạn Tú Trần nói.

Tin tức 24h: Động thái của cô dâu 65 sau khi lên tiếng trước lùm xùm bị chồng đánh đập
Cô dâu 65 tuổi đã đăng lại bức hình ghi ảnh chồng ngoại quốc rạch tay khi không được cô đáp lại tình cảm để chứng minh cho cư dân mạng thấy chồng trẻ...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng