Xôn xao clip mẹ chồng và con dâu lao vào đánh nhau, chửi bới và xưng “mày – tao”

Ngày 28/12/2019 12:00 PM (GMT+7)

Sau một hồi đánh nhau, mẹ chồng và nàng dâu đứng dậy chỉnh lại quần áo, đầu tóc nhưng vẫn chửi nhau.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn một phút ghi ảnh mẹ chồng đánh nhau với con dâu ngay tại nhà gây xôn xao. Theo đó, mẹ chồng mặc bộ quần áo ngủ màu xanh  xô ngã con dâu xuống sàn nhà rồi túm tóc giật ra phía trước và liên tục xưng “mày – tao”.

Cô con dâu không “chịu thua” mẹ chồng liền đáp trả, kéo áo mẹ chồng và cũng xưng hô “mày – tao”. Thậm chí cô này còn chửi thề vô cùng hỗn láo.

Sau một hồi đánh nhau, mẹ chồng và nàng  dâu đứng dậy chỉnh lại quần áo, đầu tóc nhưng vẫn chửi nhau. Người mẹ nói con dâu hỗn láo, coi thường bố chồng, trong khi đó cô con dâu gắt gỏng: “Bà xem lại bản thân mình đi”, “Bà không đáng để tôi nể”…

Xôn xao clip mẹ chồng và con dâu lao vào đánh nhau, chửi bới và xưng “mày – tao” - 1

Mẹ chồng mặc bộ quần áo ngủ màu xanh  xô ngã con dâu xuống sàn nhà rồi túm tóc giật ra phía trước (Ảnh cắt từ clip)

Chưa dừng ở đó, nói xong, nàng dâu cầm điện thoại ra ghế ngồi rồi nói chuyện với ai đó như để “cầu cứu”. Còn bà mẹ cố gắng đuổi con dâu ra khỏi nhà vì “nhà tao, tao đuổi”. Cô con dâu đáp lại: “Sao bà đón tôi về làm con” thì nhận được câu trả lời: “Tao đón mày về, mày láo tao đuổi mày đi”.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt chia sẻ và lời bình luận. Ai ai cũng cho rằng cặp mẹ chồng – con dâu này không phải dạng vừa, “người tám lạng – kẻ nửa cân”.

Xôn xao clip mẹ chồng và con dâu lao vào đánh nhau, chửi bới và xưng “mày – tao” - 2

Cuộc đối thoại gay gắt giữa mẹ chồng và nàng dâu (Ảnh cắt từ clip).

Thành viên Ngọc Nga bức xúc: “Mình theo dõi clip từ đầu thì thấy cả mẹ chồng lẫn cô con dâu đều không đúng. Mẹ chồng gì mà chửi bới, túm tóc con dâu như vậy chứ. Con dâu cũng chẳng chịu thua, lao vào đáp trả rồi xưng mày tao với mẹ chồng là không được. Có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ nguồn cơn của câu chuyện nhưng mình nghĩ dù thế nào thì hai mẹ con cùng gia đình nên ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau”.

“Cả hai cùng cư xử chẳng có chút văn hóa nào hết. Xem clip mà ngao ngán cho cái gia đình này quá. Mẹ chồng cũng phận đi làm dâu và giờ có con dâu mà hành xử chẳng có chút gương mẫu nào thì làm sao dạy được con dâu chứ”, nickname Phú Bình bày tỏ.

“Chưa biết đúng sai như nào nhưng theo quan điểm của cá nhân tôi thì mẹ chồng không biết dạy con mới dẫn đến cá mè phải lứa như này. Một người mẹ đàng hoàng đứng đắn sẽ không bao giờ có cái kiểu đánh nhau tay đôi với con dâu. Con sai cha mẹ có quyền dạy bảo nhưng dạy theo kiểu này chỉ tổ thiên hạ cười”, bạn Diễm Mi bình luận.

Một số người quay qua chỉ trích người đàn ông đứng quay phim và đưa đoạn clip này lên mạng xã hội cũng chẳng ra gì. “Tôi suy đoán người đứng quay clip là con trai của người mẹ kia và là chồng của cô gái trẻ. Tôi không rõ mục đích của anh ta nhưng để hai người phụ nữ quan trọng nhất  đời mình lao vào đánh nhau quả thực rất tệ”, bạn Lâm Bùi chia sẻ.

Được biết, sự việc trên xảy ra cách đây vài tháng tại TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Anh H.Q – một người quen của gia đình cho biết: “Chuyện xảy ra từ rất lâu và cô con dâu đã ly hôn với chồng. Mình không hiểu vì lý do gì mà đoạn clip lại nổi khắp các trang mạng.

Trước đó, mình có thấy hai vợ chồng cãi nhau rồi bà mẹ đuổi con dâu đi. Lúc ấy cô con dâu mới đòi lại chiếc điều hòa mới lắp nhưng mẹ chồng không cho rồi xảy ra sự việc như đoạn clip”.

Anh Q. cũng cho biết thêm, anh muốn chia sẻ câu chuyện để mọi người hiểu bản chất vấn đề, chứ đừng đổ lỗi cho bất cứ ai. “Đó là chuyện gia đình của người ta nên mình cũng không nói nhiều. Mình chỉ chia sẻ một chút vậy thôi”.

Lời trần tình của con dâu đánh mẹ chồng sưng mắt, tím mặt
Tr. thừa nhận do nóng tính, không kiềm chế được bản thân nên đã dùng 2 tay đấm liên tiếp vào mặt mẹ chồng.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h