Xôn xao tin nhắn của bố ruột V.A thông báo "bé gặp tai nạn mất" cho phụ huynh cùng lớp

NGỌC HÀ - Ngày 03/01/2022 09:42 AM (GMT+7)

Đoạn tin nhắn trao đổi được cho là của Thái với một phụ huynh có con học chung lớp với bé V.A khi người này hỏi thăm chuyện bé đã mất đã khiến dư luận phẫn nộ.

Hiện vụ việc bé V.A (8 tuổi) bị “dì ghẻ” Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, Gia Lai) bạo hành vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Họ lên án mạnh mẽ hành vi tàn ác của Quỳnh Trang, đồng thời phẫn nộ với thái độ thờ ơ và máu lạnh của Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) khi nhiều lần giúp sức nhân tình đánh đập con gái.

Mới đây (2/1), mạng xã hội lan truyền đoạn tin nhắn trao đổi được cho là của Thái với một phụ huynh có con học chung lớp với bé V.A khi người này hỏi thăm chuyện bé đã mất. Theo đó, tin nhắn được vị phụ huynh chia sẻ lên mạng xã hội. Người này hay tin từ cô giáo chủ nhiệm nên đã nhắn tin cho Thái: “Hi anh Trung, xin lỗi mình vừa nghe cô nói bé V.A gặp chuyện đúng không anh?”.

Ngay lập tức Thái đã trả lời: “Bé gặp tai nạn mất anh à, còn chuyện dư luận mình không muốn bàn thêm. Kết quả giám định mới là bằng chứng rõ ràng nhất. Cảm ơn anh đã quan tâm”. Thậm chí Thái còn từ chối nhận hoa viếng: “Gia đình không nhận hoa viếng nên mình ghi nhận tấm lòng của anh và mọi người. Mô phật”.

Cuộc trò chuyện giữa Thái và đại diện phụ huynh có con học cùng lớp với bé V.A. Tên đầy đủ của người bố là Nguyễn Kim Trung Thái - nhiều người vẫn gọi là anh Trung khi trò chuyện với Thái.

Cuộc trò chuyện giữa Thái và đại diện phụ huynh có con học cùng lớp với bé V.A. Tên đầy đủ của người bố là Nguyễn Kim Trung Thái - nhiều người vẫn gọi là "anh Trung" khi trò chuyện với Thái.

Đoạn hội thoại trò chuyện trên đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều bất bình với tin nhắn của Thái. Họ không chấp nhận được việc Thái bình tĩnh trả lời một cách đơn giản như vậy, dám khẳng định "bé gặp tai nạn mất" dù trước đó Thái biết rõ con gái đã bị bạo hành dã man. Hơn nữa, họ còn phẫn nộ khi tại thời điểm bé V.A mất, hắn đã tự tin vào kết quả giám định.

Cơ quan CSĐT đã phục hồi camera những ngày tháng trước. Qua đó thấy rõ Thái có vai trò đồng phạm, giúp sức người tình. Hắn nhiều lần chứng kiến Quỳnh Trang đánh đập dã man con gái nhưng không có động thái can ngăn.

Chưa dừng ở đó, khi bé V.A qua đời, Thái lạnh lùng âm thầm xóa sạch camera từ điện thoại hòng che giấu tội ác giúp người tình thoát tội.

Thái và người tình Quỳnh Trang.

Thái và người tình Quỳnh Trang.

Cùng ngày, gia đình bé V.A đã lên tiếng về quyết định thay đổi luật sư. Chị Thanh Loan – bác họ của V.A cho biết gia đình đã làm đơn đề nghị thay đổi luật sư đại diện với phía cơ quan điều tra. Cụ thể, trong giai đoạn này, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Chi hội Luật sư, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cùng các luật sư của hội sẽ trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan điều tra, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho gia đình bé.

"Đến nay, vụ án đã được chuyển tới cơ quan điều tra cấp cao hơn và gia đình đã có luật sư theo sát vụ việc để làm việc với cơ quan điều tra. Việc thay đổi này không có bất cứ sự tác động của một cá nhân hay tổ chức nào cả. Đó là sự lựa chọn phù hợp đối với gia đình bé", chị Loan khẳng định.

Hiện Công an TP.HCM đang phối hợp với VKSND TP.HCM điều tra mở rộng vụ án, củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật. Ngoài ra, Cơ quan CSĐT tiếp tục củng cố chứng cứ để làm rõ tội danh “dì ghẻ” Quỳnh Trang bởi Quỳnh Trang có dấu hiệu cấu thành tội "cố ý gây thương tích". Nếu đủ chứng cứ, cơ quan điều tra sẽ chuyển sang tội danh này, thay cho tội danh "hành hạ người khác" bị khởi tố trước đó.

Tin 24h: Phụ huynh cùng lớp tiết lộ bất ngờ về bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành
Mới đây, phụ huynh có con học chung lớp với bé V.A đã có những tâm sự trước sự ra đi của bé, đồng thời vô cùng bức xúc trước hành vi bạo hành của "dì...

Tin tức 24h

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM