Xuất hiện hình ảnh linh vật con mèo chào Tết Quý Mão 2023 ở Vũng Tàu, CĐM lại thấy nhang nhác giống hổ

THÀNH GIANG - Ngày 18/12/2022 06:30 AM (GMT+7)

Linh vật năm Quý Mão 2023 đã được dựng lên ở một khu vực thuộc TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) thú hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Dựng tượng hình con giáp của các năm là hoạt động diễn ra tại nhiều địa phương vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Những bức tượng được làm với kích thước lớn, đặt tại các vị trí công cộng như: cổng chào, công viên, trung tâm văn hoá…

Tết nguyên đán Quý Mão 2023 đang đến gần với con giáp là Mèo, các địa phương đã bắt đầu cho thiết kế và dựng linh vật. Công chúng mong chờ xem tượng con giáp năm nay ở những tỉnh thành trên khắp cả nước sẽ như thế nào. 

Mới đây nhất, TP. Vũng Tàu là địa điểm đầu tiên “mở màn” cho hình ảnh linh vật năm Quý Mão 2023 với những chú mèo “siêu to khổng lồ”.

Xuất hiện hình ảnh linh vật con mèo chào Tết Quý Mão 2023 ở Vũng Tàu, CĐM lại thấy nhang nhác giống hổ - 1

Nhìn từ xa, linh vật mèo tại TP. Vũng Tàu không hề tệ

Nhìn từ xa, linh vật mèo tại TP. Vũng Tàu không hề tệ

Loạt hình về linh vật năm 2023 tại TP. Vũng Tàu được đăng tải lên mạng xã hội đang nhận về sự quan tâm đặc biệt. Theo đó, chú mèo được làm với kích thước khá lớn với 2 màu trắng vàng chủ đạo. Nếu nhìn từ xa có thể thấy tổng thể linh vật này ổn áp, nhưng cận cảnh thì đường nét gương mặt có phần “tấu hài”. 

Theo chia sẻ của một số người dân đang sinh sống tại TP. Vũng Tàu, linh vật mèo năm 2023 này được dựng tại khu vực Bãi Trước và hiện vẫn đang trong giai đoạn thi công, chưa hoàn thành.

Anh Nguyễn Chung (26 tuổi) sống tại Vũng Tàu nhiều năm cho biết cảm thấy khá hào hứng khi thấy thông tin về linh vật Tết Quý Mão 2023 của thành phố được chia sẻ rộng rãi. Bản thân anh sau đó cũng đã đến để ngắm tượng hình các chú mèo đang "hot" này nhưng hiện tại công trình chào xuân của thành phố vẫn đang giai đoạn thi công, được rào chắn khá kĩ càng trước khi chính thức công bố rộng rãi.

Trong khi đó, chị Phương Vy (21 tuổi) cũng thích thú khi xem hình ảnh những chú mèo Tết 2023 tại Vũng Tàu. Trong thời gian tới, chị Phương Vy lên kế hoạch sẽ đến "check in" với các linh vật này. Chị Phương Vy cho biết những năm trước Vũng Tàu cũng thường cho ra mắt linh vật gây ấn tượng với công chúng.

Xuất hiện hình ảnh linh vật con mèo chào Tết Quý Mão 2023 ở Vũng Tàu, CĐM lại thấy nhang nhác giống hổ - 3

Tuy nhiên khi zoom cận gương mặt lại có nét hài hước

Tuy nhiên khi "zoom" cận gương mặt lại có nét hài hước

Dư luận hiện đang bàn luận rất nhiều về hình ảnh chú mèo này, đa phần đều tỏ ra thích thú trước gương mặt khá hài hước. Nhiều người đánh giá tượng linh vật này tại Vũng Tàu không tệ, có thể chấp nhận được, nhưng nhìn lại có nét giống con hổ. Đồng thời háo hức chờ đợi thêm tượng linh vật ở nhiều địa phương khác xem sẽ có thêm điểm gì thú vị.

Câu chuyện tượng linh vật mùa Tết vốn luôn là tâm điểm chú ý mỗi dịp năm mới. Không ít những con vật đại diện năm được dựng lên với hình thù kỳ quái, thậm chí là xấu xí gây tranh cãi trong dư luận.

Năm 2022, linh vật là con hổ ở một số tỉnh thành gây xôn xao mạng xã hội vì tạo hình ghê rợn, kém sắc mất đi vẻ oai nghiêm. Một số nơi đã phải di dời và thay thế vì bị người dân phản ứng. 

Hổ Vũng Tàu năm 2022 gây ấn tượng với vẻ oai hùng, dũng mãnh

Hổ Vũng Tàu năm 2022 gây ấn tượng với vẻ oai hùng, dũng mãnh

Tạo hình ông hổ có khuôn mặt hờn cá thế giới tại tỉnh Bạc Liêu vào Tết 2022

Tạo hình "ông hổ" có khuôn mặt "hờn cá thế giới" tại tỉnh Bạc Liêu vào Tết 2022

Con hổ gầy rộc, khắc khổ tại tỉnh Phú Thọ được ví giống con chó nhiều hơn

Con hổ gầy rộc, khắc khổ tại tỉnh Phú Thọ được ví giống con chó nhiều hơn

Bên cạnh đó vẫn có chú hổ được khen ngợi hết lời tại Quảng Trị vì quá đẹp, uy nghi mạnh mẽ

Bên cạnh đó vẫn có chú hổ được khen ngợi hết lời tại Quảng Trị vì quá đẹp, uy nghi mạnh mẽ

Linh vật con chuột năm Canh Tý 2020 tại Tiền Giang bị đánh giá không có tính thẩm mỹ

Linh vật con chuột năm Canh Tý 2020 tại Tiền Giang bị đánh giá không có tính thẩm mỹ

Những chú trâu vàng với gương mặt ngờ nghệch gây cười ở tỉnh Vĩnh Long vào Tết Tân Sửu 2021

Những chú trâu vàng với gương mặt ngờ nghệch gây cười ở tỉnh Vĩnh Long vào Tết Tân Sửu 2021

Những chú chó với biểu cảm khó hiểu ở đường hoa Hùng Vương tại tỉnh Tiền Giang từng gây sốt mạng vào dịp Tết Mậu Tuất 2018

Những chú chó với biểu cảm khó hiểu ở đường hoa Hùng Vương tại tỉnh Tiền Giang từng gây sốt mạng vào dịp Tết Mậu Tuất 2018

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tết nguyên đán